BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Một máy bay không người lái của Mỹ rơi tại Somalia

Nga phát triển máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm

I. Hai chiến đấu cơ Mỹ hộ tống máy bay Canada nghi có bom

Tuy nhiên, cho tới nay rất ít thông tin về loại máy bay này được tiết lộ, ngoài tính năng tàng hình và hình dạng độc đáo giống như một máy bay không gian. Kết hợp với hình dáng đặc biệt, điều này sẽ làm cho máy bay trở thành tàng hình. Dưới đây là một số hình ảnh vụ tai nạn máy bay thảm khốc này: Người dân hiếu kỳ đổ xô đến xem xác máy bay tại hiện trường vụ tai nạn. Thủ tướng yêu cầu nỗ lực phối hợp tìm kiếm tàu bay mất tích Sáng nay, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã có chỉ đạo các cơ quan chức năng tăng cường phối hợp với nước bạn tìm kiếm chiếc máy bay mất tích.

Bombardier Global 7000 sẽ đi vào phục vụ từ năm 2016 còn Global 8000 thì một năm sau đó. Trước nữa, vào ngày 07/02, 2 chiếc tiêm kích Su-27 của Nga đã xâm phạm không phận của Nhật ở khu vực phụ cận đảo Rishiri, Hokkaido về phía tây nam trên khu vực biển phía bắc Nhật Bản làm Nhật phải huy động 4 chiếc F-2 lên ngăn chặn. Vậy Trung Quốc đã xuất khẩu loại máy bay nào? Những quốc gia nào sử dụng máy bay do Trung Quốc chế tạo? Căn cứ vào thống kê công khai cho thấy, các mẫu máy bay xuất khẩu chủ yếu của Trung Quốc gồm có J-7, JJ-7, Kiêu Long, K-8, L-15, Z-9, Y-8 và Y-12. Về cơ bản Z-11 là một thiết kế sao chép từ trực thăng AS-350B của Eurocopter. QĐND Online - Hãng tin Nga RIA Novosti dẫn lời đại diện báo chí của Quân khu trung tâm Liên bang Nga, Đại tá Yaroslav Roshchupkin, đăng tải, các chuyến bay của dòng máy bay ném bom Su-24 đã được nối lại sau vụ tai nạn của dòng máy bay này xảy ra hôm 13-2. Với tốc độ này, nó có thể “có mặt” tại các địa điểm tấn công trong thời gian rất ngắn.

https://lh6.googleusercontent.com/B2pHZynBfOR1Fildo9A2yaA-CNDUbOlR7PsfYyZZZQg=w271-h203-p-no

II. Mỹ: Căn cứ Holloman tiếp nhận 2 máy bay F-22 đầu tiên

Chúng tôi cũng ủng hộ quyết định như vậy trong khuôn khổ OSCE”. Hợp đồng được ký ngày 25/5/2011 sau khi vượt qua các dòng máy bay huấn luyện Yak-130 của Nga và L-159B của Czech, cuối cùng Indonesia đã chọn T-50 của Hàn Quốc. Nhân viên cấp cứu tại hiện trường máy bay rớt Cơ quan Khẩn cấp Nigeria cho hay, chiếc máy bay này bị nạn khi vừa cất cánh để bay đến Akure. Chiến đấu chống tàu ngầm- Có khả năng tấn công trong chiến đấu chống tàu ngầm. Dự kiến đến năm 2014, khoảng 45 máy bay, bao gồm cả máy bay chiến đấu, máy bay vận tải sẽ được chuyển tới Indonesia. TTO - Theo truyền thông nhà nước Iran, ngày 15-7, một máy bay chở khách của hãng Caspian Airlines đã bị rơi ở miền bắc Iran.

Hồng Nhung Booking tại Hà Nội có trụ sở tại số 522 Trần Khát Chân, là một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều hành khách thường xuyên có nhu cầu đi máy bay. Nếu tính chi li ra, máy bay tăng dần tốc độ sau khi rời mặt đất, sẽ khiến quãng đường này dài thêm được 0,04 km, kết quả S = 2,08 km + 0,04 km = 2,12 km. Vào những năm sau đó, tháng 3 năm 2002, hãng đã đưa vào sử dụng loại máy bay Boeing B777-200 để đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách hàng trong sự bùng nổ kinh tế của Việt Nam sau chiến tranh. Nguyễn Ngọc Theo Голос России/Nga.Máy bay ném bom TU-95 của Nga Hai chiếc máy bay quân sự IL-38 đã bay dọc đường bờ biển ở Hokkaido, Aomori và Akita, đối diện với biển Nhật Bản, nhưng đã tránh không bay vào không phận Nhật Bản, Bộ Quốc phòng Nhật Bản cho biết thêm. Về kích thước F-35B tương đương với F-35A của không quân, hy sinh một phần lượng nhiên liệu mang theo dành cho hệ thống bay thẳng đứng.

III. 77 người chết trong vụ rơi máy bay ở Algeria

Mảnh vỡ của máy bay bắn khắp khu vực có bán kính gần 15km, cho thấy máy bay đã bị nổ trên không. Chẳng có gì đáng nói nếu không có chuyện cặp uyên ương nọ thuê hẳn một chiếc máy bay hạng nhẹ lượn trên không để thực hiện điều này. Tuy nhiên, nó không còn mang theo các tên lửa được trang bị trong lần quay trở về trên. Năm 1962, một chiếc B-52H lập kỷ lục thế giới khi bay không tiếp thêm nhiên liệu từ Căn cứ Không quân Kadena, Okinawa, Nhật Bản, đến Căn cứ Không quân Torrejon, Tây Ban Nha, trải qua 20. Với việc đón nhận những chiếc máy bay Sharklet, VietJetAir là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam và một trong số ít hãng hàng không trong khu vực sở hữu dòng máy bay hiện đại, mới nhất này của Airbus”. Chiếc máy bay không người lái RQ-170 Sentinel bị rơi ở Iran là loại máy bay được sử dụng trong chiến dịch đột kích tiêu diệt Bin Laden hồi giữa năm nay.

Vụ này đã gây ra căng thẳng giữa Mỹ và Trung Quốc. Dự kiến, vào cuối tháng Ba này, sau khi chương trình được chính phủ thông qua, các kỹ sư và quan chức thuộc Cơ quan Hàng không Liên bang Mỹ sẽ được mời tham gia các chuyến bay thử nghiệm. Nhiều cư dân địa phương cũng chứng kiến máy bay quần thảo trên bầu trời Crimea, kể cả ở thành phố Simferopol và Bakhchisarai. Ngày 28-7, một máy bay Airbus chở khách bị rơi ở vùng đồi Margalla thuộc thủ đô Islamabad của Pakistan, giết chết tất cả 152 người. Bộ Quốc phòng Yemen và giới chức sân bay cho biết chiếc máy bay Antonov bị rơi trong lúc đang tìm cách hạ cánh khẩn cấp xuống gần sân bay quốc tế Sanaa sau khi một động cơ máy bay bị trục trặc. Pakistan tích cực tiếp thị cho máy bay Trung Quốc Ngày 23 tháng 7, trang mạng "Jane's Defense Weekly" Anh có bài viết cho rằng, đối với Tham mưu trưởng Không quân Pakistan Tahir Rafique Butt, Trung Quốc đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển của Không quân Pakistan.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu