BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Không quân Nga sẽ nhận 6 máy bay Sukhoi-34

Đã tìm thấy đuôi máy bay QZ8501, mở đường cho việc xác định vị trí hộp đen

I. Xây mới đường dẫn máy bay hạ cánh tại Chu Lai

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra gần thị trấn Olsberg, bang Nordrhein-Westfalen khi chiếc máy bay của hãng Learjet đang tham gia một cuộc diễn tập với 2 máy bay tiêm kích của Không quân Đức. Đây là lần thứ hai chỉ trong vài ngày máy bay quân sự Ukraine bị bắn rơi ở miền đông. Máy bay tiếp nhiên liệu Boeing KC-46 Pegasus - giá 287 triệu USD 3. Công nghệ "tàng hình" làm cho những máy bay này trở nên khó nhận biết trước radar của đối phương.

Trong khi đó, Trung Quốc chỉ có số lượng ít các máy bay vận tải IL-76 đã cũ của Nga, năng lực vận chuyển có hạn. Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ ngày 23/10 ra tuyên bố cho biết đã triển khai hai máy bay tiêm kích F-16 để ngăn chặn một máy bay IL-20 của Nga trên Biển Đen khi chiếc máy bay này tới quá gần không phận Thổ Nhĩ Kỳ. Trong thời gian này, các nước như Mỹ, Trung Quốc và Australia cũng trang bị O 400 cho lực lượng không quân của mình với số lượng nhỏ. Ông John Leahy cũng cho biết trong vòng 20 năm tới khu vực này sẽ vượt qua Mỹ và Châu Âu để trở thành thị trường vận chuyển hàng không lớn nhất thế giới, với các hãng hàng không Châu Á-Thái Bình Dương chuyên chở hơn 30% lưu lượng hành khách và khoảng 40% vận tải hàng không toàn cầu. Trước đó, ngày 12/1, đội thợ lặn đã vớt được hộp đen chứa các dữ liệu về chuyến bay. Ngoài thực hiện nhiệm vụ quân sự trong Không quân Nhân dân Việt Nam, AN26 còn tham gia phục vụ công tác khắc phục hậu quả thiên tai bão lụt, bay thông báo bão cho ngư dân.

https://lh4.googleusercontent.com/D_aD_ILhbAR1gAgtcTNcECip9v-0TLtE0zfxNPMsoVk=w257-h191-p-no

II. Mỹ cáo buộc máy bay chiến đấu Trung Quốc có hành động khiêu khích

Trước đó vài hôm thì X-47B cũng đã thực hiện thành công việc cất cánh từ tàu sân bay thông qua sự điều khiển của một quân nhân đứng trên tàu, và X-47B sau đó có thể tự bay trên không nhờ vào bộ phận trí thông minh nhân tạo được người ta lắp nó. Một ý nghĩa sâu sắc được chuyển tải trong một câu chuyện vui nhộn. Bốn tháng sau khi các máy bay Boeing 787 Dreamliner bị đình chỉ bay trên toàn thế giới do các sự cố tại hệ thống pin. VIT - Triển lãm Hàng không Farnborough 2010 khai mạc ở ngoại ô London hôm 19/7. Đôi khi những chiếc thuyền cũng cần được “bay”, trong ảnh một chiếc thuyền cao tốc đang được đưa vào khoang máy bay. Từ đầu thế kỷ 20 cho đến khi kết thúc Chiến tranh Lạnh, không chiến là yếu tố quan trọng có phần mang tính quyết định trong các chiến dịch quân sự.

AirAsia sau đó đã phải hoàn tiền vé máy bay cho các hành khách - nhưng người từ chối đi chuyến bay sau đó, Metro TV đưa tin. Theo AP, các tàu hải quân Ấn Độ với sự hỗ trợ của các máy bay tuần thám và máy bay trực thăng đang tìm kiếm tại khu vực các đảo ở biển Andaman trong ngày thứ 3 đã không phát hiện được bất cứ dấu vết gì của chiếc máy bay Boeing 777-200 của Malaysia mang số hiệu MH370, bị mất tích hôm 8/3. Ngoài ra, nó còn có thể mang trên mình gần 2 tấn trang thiết bị và vũ khí trong suốt hành trình. Phần lớn những người trên máy bay là quân nhân và thân nhân của họ.Máy bay chiến đấu J-15 được chọn là máy bay chủ lực của tàu sân bay Trung Quốc. Máy bay trực thăng Z-20 Trung Quốc vừa bay thử lần đầu tiên Tờ "Tân Kinh báo" Trung Quốc ngày 30 tháng 12 đưa tin, gần đây Trung Quốc đã lần đầu tiên cho bay thử máy bay trực thăng thông dụng nội địa Z-20 ở một sân bay phía bắc của đông bắc.

III. Mỹ sắp trình làng máy bay chiến đấu đa năng F-35

Các chuyến bay của máy bay ném bom chiến lược thuộc Không quân Nga tại các vùng xa xôi đã được nối lại từ năm 2007. Một số người thạo tin lại cho rằng, cách đây ít lâu, ông Scott Carson còn phát biểu rằng, chờ cho chiếc B787 và cả model mới nhất của loại máy bay Boeing 747-8 bay thử thành công thì ông sẽ nghỉ, thế mà giờ đây, khi mọi việc còn ngổn ngang thì ông lại “tự nguyện” về vườn. Ngoài Osprey và F-35, Nhật Bản cũng đang hướng tới việc triển khai máy bay do thám Global Hawk ở biển Hoa Đông sớm nhất vào năm 2015 bên cạnh hai phương tiện đổ bộ. Năm 2013, A400M bắt đầu biên chế cho Không quân Pháp, hiện đã nhận được 5 chiếc trong đơn đặt hàng 50 chiếc. Airways cất cánh từ Sân bay quốc tế La Guardia ở New York đã đột ngột mấy lực đẩy ở hai động cơ, sau khi đâm phải một đàn ngỗng Canada. Động thái này đã vượt quá xa quy định hạn chế chất lỏng trong hành trang của khách được mang lên máy bay dân dụng, đã được áp dụng từ năm 2006, sau một âm mưu cho nổ tung một máy bay Mỹ cất cánh từ London (Anh) bằng bom chất lỏng tự chế.

Hãng hàng không sẽ đưa chiếc máy bay bay đường dài 2 hạng ghế mới vào khai thác các tuyến bay đến Châu Âu vào cuối tháng này bắt đầu với chuyến bay thẳng đến Moscow. Sau khi nâng cấp các máy bay “Black Hawk” có thể trang bị thêm các tổ hợp tên lửa “không đối đất. Máy bay J-20 của Trung Quốc Năm 2012, các nhà quan sát Trung Quốc sẽ tiếp tục quan tâm đến sự tiến triển của chương trình kiểm tra bay của J-20; đồng thời không ngừng tìm cách giải quyết những thách thức công nghệ hiện có liên quan đến máy bay chiến đấu tàng hình. Chiếc máy bay MiG-29KUB cải tiến từ MiG-29M triển khai trên tàu sân bay Admiral Kuznetsov. Đây là lần đầu tiên người mua tỏ ra quan tâm một cách nghiêm túc tới C919. Phần lớn cấu trúc của A380 được chế tạo tại Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Anh.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu