BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Boeing giới thiệu mẫu máy bay Dreamliner 787 mới

Máy bay của Nhật Bản và Hàn Quốc bay qua vùng "ADIZ của Trung Quốc"

I. Tiếp tục hoãn bay thử máy bay 787

Trung Quốc đang áp dụng các chiến thuật đe dọa máy bay như họ từng sử dụng đối với máy bay trinh sát P-3 của Nhật hồi tháng 5 và 6 trên biển Hoa Đông. Công ty chế tạo hàng không Hindustan Aeronautics của Ấn Độ hiện đang phát triển 3 phiên bản dành cho không quân, hải quân và huấn luyện của máy bay Tejas. Máy bay MH17 và MH370 gặp nạn trong lộ trình bay khiến tất cả các nạn nhân thiệt mạng, đều là máy bay Boeing 777-200 và đều có thể đã bị bắn. Đây là đề tài dựa trên phương pháp phân tích thiết kế mạch đèn LED và lập trình điều khiển PLC (Bộ điều khiển logic khả trình) nhằm tăng trực quan, sát thực tế trên máy bay, giúp cho học viên dễ hiểu, dễ tiếp thu bài và được Hội đồng Khoa học nhà trường nghiệm thu đánh giá cao, đưa vào ứng dụng giảng dạy có hiệu quả.

Nguồn Đất Việt Sau khi Nhật Bản thiết lập khu vực xác định phòng không (ADIZ) trên biển Hoa Đông, Trung Quốc cũng đang có kế hoạch thiết lập ADIZ của mình. Trước đó, Ankara đã đề nghị NATO tổ chức cuộc họp đặc biệt để thảo luận về Điều IV của Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương liên quan đến vụ Syria bắn rơi máy bay tiêm kích của Thổ Nhĩ Kỳ hôm 22/6. Đây là lần đầu tiên ông Pinheiro được phép tới Syria kể từ khi đội điều tra của ông được Hội đồng Nhân quyền của LHQ thành lập vào tháng 9/2011. Với việc ký kết hợp đồng tín dụng trị giá 48 triệu USD cho dự án mua máy bay A321 lần này sẽ giúp Vietnam Airlines phát triển kinh doanh và phục vụ được khách hàng được tốt hơn. Cô bé Erika Delgado, 9 tuổi đã thoát chết và chỉ bị gãy xương tay. Dưới đây là những hình ảnh về các loại máy bay chiến đấu, máy bay trực thăng và máy bay cảnh báo sớm tốt nhất của Không quân Nga hiện nay: Sukhoi Su-27 là máy bay chiến đấu 2 động cơ.

https://lh4.googleusercontent.com/ts3Ll3RjtzLbn4Jn1tl1NcGG7TFGwW0p7_6S6pYdemI=w273-h203-p-no

II. Về vụ cướp máy bay của hãng Ethiopian Airlines

Nhưng vào lúc 6 giờ 56 phút, phi cơ chở Tổng thống Ba Lan và phu nhân đã rơi xuống vùng Smolensk khi chuẩn bị hạ cánh ở miền tây nước Nga khiến toàn bộ hành khách và phi hành đoàn gồm 96 người thiệt mạng. vn) - Máy bay chở phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama bay quá sát một máy bay quân sự tại Căn cứ không quân Andrews vào hôm qua 19/4. Nano Hummingbird có sải cánh dài 16 cm, nặng chỉ 19 gram - nhẹ hơn trọng lượng của một viên pin AA. Theo một báo cáo vào năm ngoái của công ty phát hành điện ảnh Inside Film của Australia, Cơ quan Quản lý Điện ảnh Australia đã tài trợ cho Deep Water khoản ngân sách khoảng 15 triệu bảng Anh. Máy bay chiến đấu đa năng, siêu cơ động Su-35S số hiệu 07. Chiếc máy bay mới bị rơi làm dư luận quốc tế càng thêm căng thẳng, sau vụ rơi máy bay MH17 của Malaysia Airlines tại miền Đông Ukraine tuần trước và vụ máy bay của TransAsia Airways (Đài Loan) bị rơi trong một cơn bão hôm 23/7.

Ngoài ra, hai chiếc F-16 nữa đã xuất kích từ một căn cứ ở Batman sau khi một máy bay trực thăng tiếp cận đường biên giới ở tỉnh Mardin, miền Nam Thổ Nhĩ Kỳ. CASA-212-400 là biến thể mới nhất của dòng máy bay C212, có sải cánh 20,2m; chiều dài 16,1m; chiều cao 6,5m. Việc ném trúng mục tiêu bằng phương pháp này thật sự có yếu tố may mắn hơn là đòi hỏi có kỹ năng chiến đấu cao. Chiếc máy bay của hãng hàng không Afriqiyah với 93 hành khách và 11 thành viên phi hành đoàn bay từ Johannesburg đến Thủ đô Tripoli của Libya đã gặp nạn khi hạ cánh xuống sân bay Tripoli vào 6 giờ sáng hôm 12/5.Ông Grushko mô tả vai trò của NATO trong cuộc khủng hoảng tại Ukraine là “rất mang tính phá hoại”. Nguyên nhân vụ tai nạn lúc đầu được cho là do yếu tố thời tiết.

III. Indonesia phát hiện cánh máy bay vô chủ - (05/12)

Hôm 3/1, EADS thông báo Ả-rập Xê-út đã đặt hàng 3 máy bay MRTT với giá được giấu kín. Máy bay được điều khiển từ xa cùng với một chiếc mũ ‘bảo hiểm’ đặc biệt. Bất ngờ, vào năm 1962 chiếc máy bay đó lại xuất hiện tại nơi cách sân bay mấy trăm mét. Theo hãng tin Interfax của Nga, chiếc trực thăng loại Mi-8 đang cất cánh thì rơi xuống đất. Ở thị trường máy bay một lối đi, máy bay A320 và A320neo thế hệ mới nhất vẫn đang giữ vị trí dẫn đầu và thế giới sẽ cần hơn 22. Tổng biên tập của tạp chí công nghiệp ngành "Cất cánh" Andrey Fomin cho biết rằng sự lựa chọn của Bộ tư lệnh Không quân liên bang phương án máy bay ném bom chiến lược có tốc độ cận âm có thể liên quan không chỉ với nội dung đảm bảo khả năng "tàng hình" mà còn là, máy bay có tốc độ cận âm có giá thành sản xuất rẻ hơn cùng như có khả năng có tầm bay siêu xa.

Trong quá trình bay thử nghiệm, máy bay không người lái X-47B sẽ được điều khiển từ xa bằng hệ thống có tên gọi CDU (Control Display Unit) – hệ thống kiểm soát hoàn toàn gia tốc và cơ chế lái của X-47B khi chuyển động trên boong tàu. VIT - Hôm 12/12, một phát ngôn viên của Không quân Nga cho biết, các máy bay chiến đấu của NATO đã theo sát 2 máy bay ném bom chiến lược Nga khi máy bay Nga đang thực hiện sứ mệnh tuần tra trên Biển Bắc. Tuy nhiên, Iran đã tỏ thái độ thách thức khi tuyên bố sẽ dựa vào chiếc máy bay Mỹ mà họ vừa bắn hạ để chế tạo ra một phiên bản vượt trội hơn. Kỹ sư trưởng Ríchtơ cho biết hiện tượng nứt trên thân của loại máy bay 737 cũ sẽ không xảy ra đối với các loại máy bay 737 đời mới do kỹ thuật ráp nối vỏ ngoài máy bay đã được cải tiến. Máy bay ném bom B-2 Spirit của Không quân Mỹ được thiết kế với khả năng mang theo bom hạt nhân và tàng hình trước radar của đối phương. Sau đó báo Dagens Nyheter (DN) của Thụy Điển nhận dạng máy bay hành khách đó là của hãng hàng không SAS Thụy Điển, số hiệu chuyến bay SK1755, đang từ sân bay Copenhagen (Đan mạch) đến Poznan (Ba Lan).

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu