BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Tường thuật trực tiếp chung kết Hoa hậu Việt Nam

Đêm chung kết chọn ra gương mặt xứng đáng giữ ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra vào tối nay (6/12).

LINK XEM TRỰC TIẾP HOA HẬU VIỆT NAM 2014



Được đánh giá là cuộc thi tìm kiếm nhan sắc uy tín nhất hiện nay, Hoa hậu Việt Nam 2014 đang đi đến chặng đường cuối cùng của vòng thi chung kết, tìm kiếm người xứng đáng giữ ngôi vị hoa hậu. Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra vào lúc 20h ngày 6/12 tại Vinpearl Phú Quốc, truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1. Zing.vn sẽ cập nhật trực tiếp thông tin đêm chung kết.

Trước khi bước vào đêm thi cuối cùng, 38 người đẹp từ mọi miền tổ quốc được đưa đến huyện đảo Phú Quốc, địa điểm đăng cai tổ chức chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Trong vòng chung kết bắt đầu từ ngày 26/12 đến 6/12, 38 người đẹp trải qua các phần thi Người đẹp biển, Người đẹp tài năng... và tham gia nhiều hoạt động xã hội, góp phần quảng bá du lịch Phú Quốc. Tại đậy 38 cô gái trẻ đã có những trải nghiệm thú vị quanh cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam.


Các người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2014 diện trang phục dạ hội dự tiệc ngày 5/12. Ảnh: Tuấn Mark

Năm nay, Vương miện Hoa hậu năm nay được đính viên ngọc trai trống đồng lớn nhất và có nhiều ngọc trai tự nhiên nhất, gồm 18 viên ngọc trai tự nhiên quý hiếm được sưu tầm 10 năm nay. Các nghệ nhân đã khắc họa hình ảnh hoa sen lên vương miện, với chất liệu vàng trắng và 1.000 viên kim cương tự nhiên, cùng nhiều hoa văn, trị giá của vương miện này là 2,5 tỷ đồng, được xác lập kỷ lục. 

Ngày 5/12, một ngày trước đêm chung kết, cuộc thi hoàn thiện những khâu cuối cùng, 38 người đẹp tích cực tập luyện cho đêm thi cuối cùng. Năm nay, sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2014 được đầu tư với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Sân khấu đêm chung kết mang ý tưởng, chủ đề giới thiệu, tôn vinh, quảng bá văn hóa dân tộc từ các vòng chung khảo khu vực. Phía Bắc là văn hóa đồng bằng Bắc bộ và dân ca Quan họ. Phía Nam là văn hóa Nam Bộ và đờn ca tài tử.

Trong buổi gặp gỡ báo giới ngày 3/12, Trưởng ban giám khảo - tiến sĩ Lê Cảnh Nhạc nói rõ về chiêu chí chấm giải dựa trên nhân trắc học, ông giải thích, Hoa hậu Việt Nam được chọn dựa trên ba phần thi. Phần một chấm trực diện các thí sinh, diễn ra trước đêm chung kết. Vòng thi này chấm chủ yếu về hình thức. Các người đẹp có khoảng 3 đến 5 phút để đối diện với ban giám khảo, chấm điểm về giọng nói, gương mặt, phong thái, hình thể... Phần thứ hai là chấm các giải phụ, bao gồm Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người có mái tóc đẹp, Người có làn da đẹp, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất... Phần chấm các giải phụ gồm có các vòng thi áo dài dân tộc, áo tắm, dạ hội... diễn ra ngay trong đêm chung kết.

Nhằm chọn lựa những ứng cử viên phù hợp với các tiêu chí, thí sinh sẽ trình diễn lợi thế của mình ngay trên sân khấu đêm chung kết. Tổng điểm dựa trên đánh giá của các thành viên ban giám khảo ở các phần thi. Phần chấm điểm cuối cùng cũng diễn ra trong đêm chung kết, dành cho 5 ứng cử viên có tổng điểm cao nhất, lọt vào phần thi ứng xử. Phần thi này mang về tổng điểm cao nhất cho các thí sinh là 10%.

Ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 gồm Tiến sĩ Lê Cảnh Nhạc - Phó tổng cục trưởng Tổng cục Dân số & Kế hoạch hóa gia đình, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân, Biên đạo múa Trần Ly Ly - Phó hiệu trưởng Trường múa TP. HCM, Nhà nhân trắc học - Tiến sĩ - bác sĩ Lê Diệp Linh, Nhà thơ Hữu Việt - Phó trưởng ban Văn hóa Văn nghệ báo Nhân dân.


MC Jennifer Phạm và Khắc Nguyện. Ảnh: Tiền Phong

Nhận được sự tin tưởng từ ban tổ chức, Jennifer Phạm và Khắc Nguyện sẽ là cặp đôi MC cho đêm chung kết. Đây là lần thứ hai liên tiếp Jennifer Phạm được lựa chọn là người dẫn chương trình chính của đêm chung kết cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam.

Ngoài sự góp mặt của các ca sĩ đình đám nhất làng giải trí như Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn…, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 mong chờ các tiết mục trình diễn của ca sĩ người Mỹ - Kelly Clarkson. Cô sẽ trình bày 3 ca khúc thành công nhất là Stronger, Because of you và A moment like this - ca khúc từng biểu diễn khi cô đăng quang American Idol.

Theo ZingNews

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu