BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Mùa đông không lạnh cho cô nàng công sở thời trang

Ắt hẳn các cô nàng công sở sẽ cảm thấy tiết trời mua rét quả là một cực hình khi đi làm. Vậy làm thế nào để có thể vừa ấm áp khi đi làm khi gió đông ùa vừa khẳng định gu thẫm mỹ ổn định của các quý cô? Câu trả lời là hãy xuống phố với item đặc trưng và không thể thiếu trong mùa đông đó chính là những chiếc áo khoác.

Dưới đây là những mẫu áo khoác cho nàng công sở để mùa đông này vẫn thời trang mà ấm áp lạ thường.

Trang nhã với gam màu camel

Chiếc áo khoác được thiết kế hết sức tối giản, nhờ vậy nó đã toát lên vẻ đẹp vô cùng sang trọng, thanh lịch và trang nhã cho các quý cô. Bên cạnh đó, tone màu camel sáng tôn da, tạo cảm giác ấm áp và linh hoạt trong cách mix đồ đang là lựa chọn của rất nhiều tín đồ thời trang sành điệu trong mùa đông năm nay. Với chiếc áo khoác đứng dáng, kiểu dáng đơn giản này bạn có thể thỏa sức mix những set đồ layering đầy trẻ trung, cá tính và lãng mạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể choàng ngoài một bộ suit tạo vẻ mạnh mẽ, cổ điển và vô cùng ấn tượng chốn văn phòng.



Thanh lịch và sành điệu cùng sắc xám

Lấy cảm hứng từ những ly cocktail đầy màu sắc, chiếc áo khoác mang tên Gin with Orange Twist là sự kết hợp giữa màu ghi mềm mịn - biểu tượng cho sự thanh lịch và sang trọng và màu cam mãnh liệt nhưng quý phái. Cách phối màu rất tinh tế của chiếc áo này cũng bắt kịp xu hướng color blocking trên sàn diễn thế giới trong mùa thu năm nay.

Màu xám vẫn luôn được coi là biểu tượng đặc trưng của mùa lạnh và năm nay chúng thực sự tạo nên một cơn sốt khi góp mặt trong rất nhiều bộ sưu tập fall của các ông lớn như Michael Kors, Marc Jacbos, Celine, Dior... Các tín đồ thời trang sành điệu cũng tỏ ra rất hứng thú với mọi sắc độ của xám, họ không chỉ thêm xám như một gia vị cho set đồ mà thậm chí còn rất yêu thích cách mix theo xu hướng monochomre. Với chiếc áo khoác kiểu dáng đơn giản nhưng trẻ trung và thanh lịch dưới đây, các quý cô sẽ thỏa sức mix & match tạo nên những set đồ hút mắt trong mùa đông này.



Nữ tính với gam hồng

Một trong những gam màu tôn da nhất trong mùa đông chính là tone hồng, đặc biệt là hồng phấn, hồng pastel. Hai mẫu áo khoác gam hồng dưới đây đều mang vẻ nữ tính, nhẹ nhàng nhưng chúng lại có sức hút rất riêng của mình. Kiểu áo trench coat đem lại nét cổ điển, lãng mạn như một quý cô nước Pháp, trong khi dáng blazer cách điệu với kiểu dáng hết sức tối giản lại mang đến cho cô nàng văn phòng vẻ sang trọng, thanh lịch và chuyên nghiệp.


Đen sang trọng và đẳng cấp

Đen - Gam màu bất tử của thời trang mà theo Coco Chanel nói thì đây là gam màu hội tụ của mọi vẻ đẹp. Tone màu này luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái và quyền lực, tuy nhiên lúc cần chúng cũng rất trẻ trung và phá cách. Chiếc áo Striped Black Trench Coat dáng dài kinh điển dưới đây là một trong những món đồ mà các cô nàng nên sở hữu trong tủ đồ. Kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn rất trẻ trung nhờ vào họa tiết kẻ sọc tinh tế. Chiếc áo giúp bạn thỏa sức mix & match với những món đồ có sẵn của mình.


Sang trọng với xanh navy

Gam xanh navy luôn được yêu thích bởi vẻ sang trọng và đẳng cấp của nó. Xanh nany khá tôn da đồng thời khi kết hợp với những gam màu trầm hoặc trung tính chúng sẽ phát huy mạnh vẻ đẹp của mình. Chiếc áo khoác dưới đây gam navy được pha trộn tinh tế với gam màu đen sang trọng. Thiết kế này cũng khá linh hoạt trong cách mix đồ, thích hợp với những cô nàng công sở bận rộn.



Theo Depplus

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu