BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Với eyeliner 5 cách vẽ mặt độc đáo cho Halloween

Halloween sắp diễn ra – đây chính là dịp hẹn hò với bạn bè vào đêm lễ đặc biệt. Đây cũng chính là dịp giúp bạn tô điểm đặc biệt cho mình.

Với phương pháp dưới đây chỉ cần cây bút kẻ mắt trong tay bạn đã có 5 kiểu trang điểm mắt thật ấn tượng cho mình vào dịp lễ hội Halloween.

Mặt mèo

Đây chính là một trong những kiểu vẽ mắt dễ làm và cũng dễ thương nhất. Dùng yeeliner vẽ mắt xếch thật đậm màu, chỉ đen vẽ râu mèo , kèm thêm các đốm đen xung quanh. Viền môi màu đen rồi mới tô son hồng. Ðừng quên cái mũi ướt của các chú mèo với son đỏ cho mũi đỏ, hay chì đen cho mũi đen.



Mắt nhện

Với kiểu mắt này dùng bút kẻ mắt màu xanh đậm viền mí trên, bút màu đen viền mí dưới. Ðể thêm hiệu ứng đặc biệt riêng cho Halloween, bạn tiếp tục dùng bút mắt nước vẽ hình mạng nhện bao quanh mắt.



Thần chết

Halloween nổi bật với khuôn mặt thần chết khá phổ biến và gây hiệu ứng đáng sợ mạnh hơn các kiểu mặt khác. Đầu tiên bạn cần làm lớp nền cho khuôn mặt trắng hơn thông thường. Sau đó, với cây eyeline trong tay, bạn chỉ cần vẽ theo hình mẫu bên dưới. Đừng quên tạo khối cho khuôn mặt với các mảng tối ở 2 bên thái dương, gò má, cằm...


Masquerade bí ẩn

Mặt nạ hóa trang này phù hợp với các bạn gái không thích lối hóa trang quá mạnh. Bạn chỉ cần vẽ 1 bên mặt bằng những nét vẽ eyerline phớt nhẹ để có cảm giác như bạn đang đeo 1 miếng mạng che mặt bằng ren hoa màu đen.



Sugar skull

Kiểu trang điểm Halloween khơi nguồn từ bộ phim Mexican Day of Dead, trang điểm sugar skull (sugar skull là những viên kẹo hình đầu lâu được trang trí phức tạp để đưa tiễn người chết). Trang điểm sugar skull rất tỉ mỉ và yêu cầu sự tập trung cao độ đến từng chi tiết, nhưng nó trông rất ấn tượng và chắc chắn xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Tốt nhất nên luyện tập kiểu trang điểm sugar skull một vài lần để không phải vội vàng và căng thẳng nếu có lỗi nào đó xảy ra ngay trước buổi tiệc Halloween.



Với một số tham khảo trên giúp bạn lựa chọn cho mình khuôn mặt riêng, vừa đơn giản lại tạo được ấn tượng với mọi người.

Chúc các bạn có lễ hội Halloween vui vẻ!

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu