BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Phương pháp giảm cân hằng ngày

 Các bạn sẽ giảm cân nhanh hơn nhờ các bí quyết giảm cân dưới đây. Với các phương pháp này bạn còn có thể tăng cường sức khỏe, sức khỏe dẻo dai và làm đẹp da.


Uống nước ấm
Uống nước nóng giúp là phương pháp giảm cân nhanh.
Nghe có vẻ lạ quá mọi người nhỉ, thường thì chúng ta chỉ biết uống nước nhiều giúp giảm cân chứ nước ấm thì chưa nghe qua phải không ạ. Vậy vì sao nước ấm giúp giảm cân nhanh đây, nguyên nhân là khi bạn uống một ly nước ấm thì cơ thể sẽ có cảm giác nhanh no hơn những loại nước khác từ đó bạn sẽ ăn ít lại. Bên cạnh việc dùng nước lọc ấm bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại nước ấm khác như trà ấm chẳng hạn.

Không mặc đồ quá rộng rãi
Không nên mặc đồ quá rộng khi ở nhà.
Để cơ thể thoái mái nên khi ở nhà bạn thường chọn cho mình những bộ đồ rộng xùng xình. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn thoải mái hơn rất nhiều, tuy nhiên cũng vì quá rộng nên bạn không cảm nhận được vòng eo hay cơ thể mình đang thừa cân, đặc biệt khi mặc những bộ đồ này cơ thể bạn cũng ăn nhiều hơn bình thường đấy.

Uống rượu vang
Để giảm cân nhanh mỗi ngày nên uống 1-2 ly rượu vang. Đây là phương pháp giảm cân của người phương Tây.
Theo nghiên cứu chung thì phụ nữ mỗi ngày uống 1 đến 2 ly rượu vang sẽ tốt cho sức khỏe và đặc biệt trọng lượng cơ thể nhẹ hơn người không uống. Tuy nhiên cũng không nên lạm dụng quá để tránh mất tác dụng giảm cân nhé.

Thực phẩm chức năng giảm cân là phương pháp giảm cân nhanh và an toàn. Viên giảm cân Lic là một trong những sản phẩm uy tín và được nhiều người áp dụng thành công.

Lic được bào chế từ Belaunja và Mangastin, giảm cân trên hai cơ chế là ngăn tích tụ mỡ và tăng ly giải mỡ trắng.
Chúc các bạn giảm cân thành công!

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu