BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Giảm cân cấp tốc và những tác hại ít ai ngờ tới

Hầu hết, ai mang trong mình thân hình “béo ú” đều muốn nhanh chóng giảm cân, thoát khỏi nỗi ám ảnh về cân nặng. Một số người đã tìm đến những cách giảm cân cấp tốc để hoàn thành ước nguyện của mình. Tuy nhiên, nếu có tác dụng giảm cân cấp tốc thì nó cũng kéo theo vô số những tác dụng phụ khác.

1. Ảnh hưởng xấu đến dạ dày

Sự thay đổi bất ngờ về cách ăn uống, cụ thể là ăn kiêng khắc nghiệt sẽ khiến dạ dày không thích nghi kịp dẫn đến những tình trạng tổn thương bên trong. Đó là chưa nói đến việc sử dụng những thực phẩm không an toàn như uống giấm, ăn quá nhiều đồ chua… dễ khiến dạ dày bị viêm hoặc loét.

2. Sức khỏe bị tổn hại nghiêm trọng

Thông thường những biện pháp giảm cân cấp tốc thường bắt buộc thực hiện nhanh và gọn. Vì vậy, sức khỏe dễ chuyển biến theo chiều hướng xấu. Người giảm cân thường tỏ ra mệt mỏi, uể oải, thiếu sức sống. Đồng thời, người giảm cân cấp tốc thường rơi vào tình trạng giảm trí nhớ, mất tập trung, sức đề kháng cơ thể yếu đi.

3. Làn da xấu xí


Việc “ép xác” chủ yếu là đẩy càng nhanh lượng mỡ ra càng nhiều càng tốt. Nhưng sau khi giảm cân thành công, da dễ bị chảy sệ, rạn hoặc để lại vết thâm, chàm khiến làn da trở nên xấu xí và dễ bị lão hóa. Nếu không biết cách khắc phục sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của bạn gái.

4. Dễ tăng cân trở lại

Giảm cân cấp tốc là khi bạn “ép” cơ thể trong một thời gian ngắn, nhưng sau khi giảm cân thành công thì rất dễ bị tăng cân trở lại. Thậm chí là tăng cân nhiều hơn. Giống như việc bạn cố nhịn ăn càng nhiều thì về sau gặp thức ăn hấp dẫn bạn lại bị kích thích và thèm ăn bấy nhiêu. Nếu bạn không chuẩn bị kế hoạch chu đáo sẽ rất dễ quay lại tình trạng béo ú ban đầu.

Giảm cân cấp tốc có thể cho bạn một thân hình lý tưởng ngay tức khắc nhưng lại để lại quá nhiều “hậu quả”. Vì vậy, nếu bạn muốn bảo vệ sức khỏe của mình nên chuẩn bị một kế hoạch giảm cân khoa học, kết hợp giữa ăn uống điều độ và tập luyện thường xuyên.



Ngoài ra, bạn có thể dùng viên thuốc giảm cân Lic để giảm cân nhanh và an toàn. Lic vừa giúp bạn giảm cân vừa giúp giữ dáng cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất từ Mỹ, quy trình sản xuất nghiêm ngặt nhằm đem đến kết quả an toàn cho người sử dụng. Thực phẩm giảm cân Lic tác động vào cơ thể theo hai cơ chế chính là ngăn chặn sự tăng cân và hỗ trợ giảm cân. Vì vậy, bạn có thể có được thân hình lý tưởng khi dùng Lic.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu