BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Mẹo trị môi thâm đơn giản tại nhà

Không có cô gái nào lại muốn sở hữu một làn môi thâm mờ nhạt, điều này khiến khuôn mặt bạn trở nên nhợt nhạt thiếu sức sống. Một số mẹo trị môi thâm đơn giản tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại sắc môi hồng xinh xắn của mình nha.

Nước chanh

Axit trong chanh sẽ như một “chất tẩy” trắng giúp bạn loại bỏ những tế bào tối màu trên lớp biểu bì giúp trị thâm môi hiệu quả. Bôi nước cốt chanh lên môi mỗi ngày có thể làm môi bạn sáng hơn. Bạn có thể trộn ít đường vào nước chanh để chúng tẩy tế bào chết hiệu quả nhất. Thực hiện cách này liên tục trong vòng hai tháng sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại sắc hồng của đôi môi.


Chanh trị môi thâm hiệu quả
Nước dưa chuột

Dưa chuột có thể giúp bạn giảm sự hình thành sắc tố đen và cải thiện màu sắc đôi môi của bạn. Bạn có thể dùng nước ép dưa chuột bôi lên môi mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Đường

Trộn 3 thìa cà phê đường dạng hạt và 2 thìa cà phê bơ tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết cho môi. Sử dụng cách chà xát tự nhiên này sẽ nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết trên môi bạn. Thực hiện biện pháp này mỗi tuần một lần sau một thời gian sẽ có kết quả trị môi thâm rõ rệt.


Mật ong giúp làm mềm và hồng đôi môi
Mật ong

Mật ong giúp dưỡng ẩm và làm hồng môi bạn. Sử dụng mật ong bôi lên môi mỗi tối và rửa sạch bằng nước ấm vào sáng sớm sau khi ngủ dậy. hoặc bạn có thể làm hỗn hợp bột mì, mật ong và sữa chua để làm mặt nạ cho môi trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm sau đó.

Chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống thiếu hàm lượng vitamin B và một số dưỡng chất khác, vì vậy bạn nên bổ sung những thực phẩm giàu vitamin và dưỡng chất cho đôi môi bằng rau xanh, trái cây tươi, mật ong, chanh, dầu hạnh nhân, bột đậu xanh, thịt gà, nấm, thịt gà, bắp,…giúp tăng sắc hồng cho đôi môi bị thâm xỉn.

Cũng đừng quên việc bổ sung nước cho cơ thể, thiếu nước sẽ khiến môi khô, sản sinh sắc đen của môi. Vì vậy, muốn trị môi thâm hiệu quả bạn cần bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể nhé!

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu