BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Mách bạn những kiểu váy bầu mùa thu cực đẹp

Những ngày mùa thu se lạnh các bà bầu nên chú ý đến sức khỏe, và luôn phải giữ ấm trong ngày se lạnh, những chiếc váy bầu mùa thu vừa đẹp lại giữ ấm rất tốt, sẽ giúp bà bầu bớt lo lắng về tình trạng sức khỏe của mình.

Gợi y váy bầu công sở dành cho mùa thu thêm dịu dàng

Chọn váy mùa thu cho bà bầu cũng tùy vào sở thích và phong cách của các mẹ bầu, đôi khi bạn thích là sự nhẹ nhàng, bay bổng cùng những kiểu váy đầm bầu suôn. Hay có lúc là trẻ trung, dịu dàng với đầm bầu dáng barbie doll ngắn tay.

Vậy mời bạn hãy cùng ngắm các loại váy bầu nhẹ nhàng cho mùa thu này nhé.


Tùy vào sở thích và vóc dáng, bạn có thể chọn cho mình một mẫu cardigan thích hợp để mix cùng trang phục trong mùa mới này. 


Vẫn là các thiết kế đầm váy quen thuộc, nhưng chỉ cần một vài điểm "nhấn nhá" đắt giá như khăn choàng cổ, túi xách; chắc chắn bạn sẽ luôn là bà bầu sành điệu, thời thượng mà vẫn nền nã, thanh lịch. 

Quyến rũ, sang trọng cho một ngày công sở... 


... và trẻ trung, thoải mái cho những dịp dạo chơi cuối tuần. 



Vào mùa chớm thu, các thiết kế đầm bầu quen thuộc đều nghiêng về những đường cắt cúp mềm mại để mang đến ánh nhìn thật lãng mạn cho các bà mẹ tương lai. 


Bay bổng, ngọt ngào mà vẫn thời thượng trong một mẫu đầm suông, vạt bất đối xứng. 


Khi tiết trời bắt đầu mát mẻ, hãy chọn cho mình các thiết kế đầm bầu ngắn trên gối với những chi tiết trang trí nữ tính nơi cổ, tay áo để luôn là bà bầu xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh bạn nhé! 


Trẻ trung, dịu dàng với đầm bầu dáng barbie doll ngắn tay.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu