BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Top 3 cung hoàng đạo dễ bị dọa ma trong đêm Halloween

Halloween này bạn có dự kiến dọa ma đám bạn của mình không? Hãy “bắt thóp” những cung hoàng đạo yếu bóng vía nhất trong đám bạn của bạn và có một đêm Halloween cực thú vị.

No1: Bọ Cạp

Dù là nam hay nữ thì Bọ Cạp cũng là mục tiêu dọa ma trong đêm Halloween thành công nhất của bạn. Bọ Cạp vốn là tuýp người khá tin tưởng vào những hiện tượng mang tính thần linh kỳ bí như có thần, có ma, có vận mệnh, có thuật bói toán… Họ hay tìm tòi những cậu chuyện có liên quan đến thế giới ma quỷ. Từ đó những câu chuyện thấm sâu vào trí tưởng tượng của khiến Bọ Cạp luôn tỏ ra sợ sệt khi ở nhà một mình hay trong bóng tối. Đó là lý do bạn sẽ thành công lớn trong việc dọa ma Bọ Cạp trong đêm Halloween.

Bọ Cạp luôn tưởng tượng ra ma quỷ

No2: Cự Giải

Cự Giải là cung hoàng đạo yếu bóng vía, nhát gan, luôn có cảm giác thiếu an toàn, họ luôn luôn cần sự chở che của người khác. Bóng tối và ma quỷ là điều vô cùng đáng sợ với họ.

Tháng sinh của cung hoàng đạo này trùng với tháng cô hồn (tháng 7) do đó trong tâm trí họ luôn nghĩ đến những điều xui xẻo.

No3: Song Ngư


Song Ngư luôn bị ám ảnh bị ma quỷ

Song Ngư có một tâm hồn ngay thơ trong sáng, do đó những câu chuyện và hình ảnh ma quỷ rùng rợn sẽ luôn đeo bám và ám ảnh tâm trí họ. Song Ngư không bao giờ chủ động đi xem phim ma cùng bạn bè. Nếu bạn rủ Song Ngư đi xem ma quỷ đêm Halloween có thể sẽ thấy được nét mặt sợ hãi và khuôn mặt đẫm nước mắt của họ.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu