BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Thực đơn giảm cân nhanh với hạt sen

Với hạt sen không những giúp bạn đảm bảo sức khỏe, đồng thời giữ vóc dáng chuẩn như ý. Ngoài ra, với hạt sen giúp bạn làm đẹp, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tật

Tìm hiểu tác dụng hạt sen

Hạt sen là nguyên liệu tốt và quen thuộc không những tốt cho sức khỏe, có tính giải nhiệt, thanh mát, hơn nữa đây chính là thực phẩm giúp giảm cân tuyệt vời.

Hạt sen với nhiều thành phần quan trong như kali, magie, photpho, protein, có nhiệm vụ xúc tác enzim, tạo cảm giác no nhanh. Đồng thời, giúp bạn đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Ngoài ra, hạt sen chính là thực phẩm ít calo, ít chất béo nên phù hợp cho chế độ ăn kiêng lành mạnh, kế hoạch giảm cân đạt hiệu quả cao.


Mỗi tuần sử dụng đều đặn từ 2 – 3 lần giúp bạn đánh bay mỡ bụng, rất tốt trong việc tăng cường sức khỏe đề kháng, hình thành máu cho cơ thể luôn khỏe mạnh. Đồng thời, hạt sen rất tốt cho người mắc chứng mất ngủ, giúp bảo vệ tim, thận. Với hạt sen giúp bạn sở hữu vóc dáng thon thảm làn da đẹp và cơ thể khỏe mạnh.

Chỉ cần kết hợp hạt sen và các loại thực phẩm có tính thanh nhiệt khác giúp thanh nhiệt cơ thể và đặc biệt còn giảm cân hiệu quả. Bạn có thể bổ sung chè hạt sen vào thực đơn ăn kiêng giảm cân cho bữa ăn phụ thay vì ăn vặt với các loại snack, khoai tây chiên…

Thực đơn giảm cân nhanh với hạt sen


Hạt sen được sử dụng như nguyên liệu giúp bạn chế biến món ăn, giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể, vừa làm mới thực đơn ăn kiêng giảm cân hàng ngày của mình bằng hình thức chiên, xào, nấu súp, chè, cháo, bánh kẹo… Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp chế biến hạt sen với những thực phẩm khác nhau để tăng thêm hương vị lạ miệng cho món ăn, vừa giúp hỗ trợ giảm cân nhanh hơn.

Giảm cân với chè hạt sen táo đỏ

Nguyên liệu:

Hạt sen tươi: 150g
Táo đỏ: 70g
Đường phèn: 150g

Cách thực hiện:

Hạt sen rửa sạch, ngâm với nước khoảng 3 tiếng cho mềm
Đun nước sôi vừa đủ, cho đường phèn vào khuấy đều đến khi đường tan hết ra
Cuối cùng, cho hạt sen vào nấu sôi, đun lử liu riu cho hạt sen và táo nở ra, thấm đường rồi tắt bếp.
Múc ra chén rồi thường thức nóng hoặc lạnh tùy sở thích của bạn.

Chè hạt sen long nhãn

Nguyên liệu:

Hạt sen: 200g
Nhãn: 300g
Đường phèn

Cách thực hiện:

Nhãn bóc bỏ vỏ và hột, chú ý nhẹ nhàng lấy vỏ không làm rách thịt nhãn để có thể lồng hạt sen vào bên trong.

Hạt sen rửa sạch, ngâm nước để mềm.

Nấu hạt sen trên bếp khoảng 20 phút, khi thấy hạt sen chín mềm thì cho đường phền vào nấu tiếp trên lửa nhỏ trong khoảng 5 phút để đường tan và ngấm đều vào hạt sen, thì tắt bếp.

Sau đó dùng rây vớt hạt sen ra bát, lồng từng hạt vào trong thịt nhãn. Đun nước lại thật sôi thì cho nhãn lồng hạt sen vào nấu khoảng 2 phút.

Như vậy, với cách làm đơn giản trên bạn đã có món chè hạt sen long nhãn mát lành, thật đơn giản để thực hiện đúng không nào. Sử dụng chè hạt sen long nhãn giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh nhất hàng ngày bằng cách bảo quản trong ngăn mát giúp giải nhiệt cơ thể, thoải mái tự tin lấy lại vóc dáng thon gọn hơn.

Vậy thì với vóc dáng cơ thể mình bạn không còn lo lắng bất cứ điều gì. Thân hình mũm mĩm hay vòng 2 phì nhiêu, lười vận động,…bạn hoàn toàn có thể giảm cân nhanh với món ăn chế biến từ hạt sen

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu