BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

7 kiểu tóc lãng mạn cho ngày thu ấn tượng

Nếu không muốn tốn nhiều thời gian mà vẫn có được những mẫu tóc đẹp, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây để chọn được những kiểu tóc phù hợp với ngày thu se lạnh.

Mùa thu có tiết trời lý tưởng để các nàng tha hồ làm điệu, tạo những kiểu tóc từ mềm mại, ngọt ngào cho đến cá tính, năng động. Đối với những cô nàng lười biếng, các mẫu tóc phức tạp đòi hỏi sự tỷ mẩn sẽ bị loại khỏi danh sách đầu tiên. Bên cạnh đó, không phải lúc nào bạn cũng có đủ thời gian để tạo kiểu tóc cầu kỳ, nên các style đơn giản nhưng vẫn tôn lên nét dịu dàng, yêu kiều sẽ được ưu ái. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn làm đẹp nhanh gọn cho cả tuần cuốn hút.


Đối với mẫu tóc nơ buộc nửa đầu này, bạn chỉ cần lấy một lọn tóc nhỏ ở mỗi bên đầu, buộc gập đôi ở phía sau rồi tách ra để tạo hình chiếc nơ xinh xắn.


Không cần tết cầu kỳ bạn vẫn có được style lệch bên siêu cuốn hút bằng việc buộc tóc thành những khúc nhỏ rồi kéo toàn bộ mái tóc luồn qua từng múi tóc. Các đoạn xoắn xinh xắn được hình thành bằng phương pháp này đẹp và mềm mại không kém gì cách tết thông thường.


Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách mohawk cá tính và búi hoa hồng lệch bên đài các, sang trọng. Đầu tiên, bạn chỉ cần tết mohawk như thông thường đến hết chiều dài tóc rồi cuộn toàn bộ phần đuôi ở một bên gáy và dùng kẹp tăm ghim lại kết hợp phun keo để giữ dáng tóc.


Tóc xoắn nửa đầu đơn giản nhưng quý phái chưa bao giờ lỗi mốt vì nó phù hợp với hầu hết mọi trang phục và hoàn cảnh. Đây cũng chính là lý do khiến công nương Kate Middleton rất ưu ái style này. Các nàng chỉ cần lấy một lọn tóc ở mỗi bên đầu rồi xoắn lại và dùng kẹp tăm cùng màu tóc ghim ở sau đầu. Thêm một bông hoa nhỏ hay chiếc nơ xinh xắn sẽ điểm xuyết hoàn hảo cho mái tóc, giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.


Chỉ với dụng cụ bằng xốp, bạn sẽ nhanh chóng làm gọn mái tóc bằng phương pháp búi sang trọng không kém công chúa băng giá Elsa.


Nếu cảm thấy chán ngấy những kiểu tết quen thuộc, ban có thể biến tấu bằng cách tết tóc thành nhiều lọn nhỏ và cuộn tròn, tạo thành búi tóc to sau gáy.


Tết một lọn tóc nhỏ ở mỗi bên đầu và kéo ra sau sẽ tạo thành style vương miện đơn giản, mới mẻ nhưng vẫn đầy cuốn hút. Phong cách này phù hợp với những nàng tóc xoăn vì nó tăng sự mềm mại và nét nữ tính cho ngoại hình.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu