BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Lập kế hoạch tăng cân cho mỗi ngày

Muốn tăng cân, bạn phải xác định rõ số cân nặng mà mình muốn đạt được trong thời gian bao lâu và lập ra kế hoạch cụ thể. Trong một ngày, bạn sẽ làm những gì để có thể hỗ trợ quá trình tăng cân của mình?

Không quá khó để tăng cân nếu bạn có kế hoạch cụ thể và thực hiện nó một cách bài bản. Tin chắc, trong thời gian ngắn, cân nặng của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Dưới đây là những chia sẻ mà bạn có thể tham khảo để vạch ra kế hoạch tăng cân của mình trong một ngày.

Đảm bảo ăn đủ ba bữa chính dinh dưỡng

Dinh dưỡng là yếu tố đầu tiên cần nhắc đến để giúp người gầy tăng cân. Dinh dưỡng hợp lí giúp tăng cân lành mạnh và sức khỏe được bền vững. Đặc biệt, với những người gầy, mỗi ngày cần đảm bảo ăn đủ 3 bữa chính quan trọng với đầy đủ các nhóm chất cần thiết cho cơ thể như: chất đạm, chất béo, chất bột đường, chất xơ, vitamin và khoáng chất.


Ngoài 3 bữa chính, người gầy có thể thêm vào thực đơn hàng ngày với 2-3 bữa phụ bên cạnh những loại hoa quả, và thức uống bổ dưỡng. Bữa ăn sáng đầy đủ chất là yếu tố quan trọng giúp bạn bảo vệ sức khỏe và tăng cân nhanh.

Mỗi ngày 30 phút tập luyện

Để giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng chống bệnh tật và hỗ trợ quá trình hấp thụ dinh dưỡng từ nguồn thức ăn của ba bữa chính, người gầy nên tham gia một bài tập thể dục hỗ trợ tăng cân với thời gian khoảng 30 phút. Duy trì thói quen này hàng ngày vào buổi sáng hoặc buổi chiều để cải thiện cân nặng hiệu quả.


Thông thường, buổi sáng chính là thời điểm lí tưởng để tập luyện và đánh thức năng lượng cơ thể giúp bạn ăn ngon và hấp thụ dinh dưỡng tối ưu. Với những người gầy thì những bài tập nhẹ nhàng chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Ngủ trước 11 giờ

Thức khuya, ngủ không đủ giấc chính là nguyên nhân khiến cho cân nặng khó tăng lên. Vì thế đảm bảo mỗi đêm ngủ khoảng 7-8 tiếng đồng hồ và đi ngủ trước 11 giờ sẽ giúp bạn tránh khỏi nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và giúp tăng cân lành mạnh nữa đấy.


Muốn tăng cân nhanh, người gầy có thể tìm đến sự trợ giúp của thực phẩm chức năng. Hiện nay, Best Weight Gain là một trong những sản phẩm tăng cân được nhiều người gầy lựa chọn. Best Weight Gain có ưu điểm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên mang đến hiệu quả tăng cân an toàn và nhanh chóng. Để biết thông tin về sản phẩm, có thể liên hệ tổng đài 1900 6005 nhé.

Nguồn : tapchitangcan.vn

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu