BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Các cách giúp tóc mau dài

Một mái tóc dài óng ả, thướt tha là niềm mơ ước của nhiều người. Chính vì lí do đó mà nhiều bạn trẻ lùng sục cách tóc mau dài. Dưới đây là một số cách thông dụng.
Dầu dừa + nước chanh (dễ thực hiện nha các bạn)
Tác dụng của dầu dừa đối với mái tóc rất lớn. Không chỉ kích thích tóc mau dài mà còn giúp mọc tóc, giúp tóc mượt mà và ngăn ngừa tóc rụng.
Cách làm: Pha nước cốt chanh và dầu dừa theo tỉ lệ 1:2. Dùng hỗn hợp đó xoa bóp lên da đầu và để qua đêm. Gội lại bằng nước sạch để kết thúc.
Thực hiện: 1 lần/tuần giúp bạn có màu tóc tươi sáng hơn và còn là cách trị gàu hiệu quả.
Có thể tự nấu dầu dừa nguyên chất để sử dụng, vì công dụng của dầu dừa khi nguyên chất mới hiệu quả.
Vitamin E + tinh dầu
Cách làm: Trộn đều 1 chén nhỏ vitamin E (bạn có thể mua viên nang vitamin E và bóp lấy dung dịch bên trong), 1/4 chén tinh dầu jojoba, 15 giọt tinh dầu bạc hà và 5 giọt tinh dầu hương thảo. Cho tất cả vào 1 chai nhỏ, đóng nắp và lắc đều dùng dần. Dùng hỗn hợp này thoa vào da đầu rồi massage nhẹ nhàng trước khi đi ngủ. Để qua đêm và gội đầu lại vào sáng hôm sau.
Thực hiện: 2-3 lần/tuần, cách làm này giúp tóc tăng cường dưỡng chất và phục hồi tóc hư tổn.
Thường xuyên dùng dầu gội trị rụng tóc để cải thiện tình trạng tóc bị rụng:
Nguyên nhân khiến cho mái tóc bạn lâu dài và thưa thớt mỏng manh chính là do tình trạng rụng tóc, vậy phải làm gì để khắc phục tình trạng này:
Phương pháp được rất nhiều người sử dụng để cải thiện tình trạng rụng tóc chính là sử dụng thường xuyên dầu gội trị rụng tóc để giúp mái tóc bạn mọc nhanh và dày hơn một cách thật đơn giản và hiệu quả .
Dầu gội trị rụng tóc sẽ kịp thời tác động vào tận sâu bên trong gốc của tóc và da đầu, giúp da đầu luôn sạch sẽ, chân tóc khỏe mạnh, từ đó khắc phục lại tình trạng rụng tóc.
Hãy sử dụng thường xuyên dầu gội trị rụng tóc, mái tóc của bạn sẽ dày và dài lên trông thấy đó!
Cafe
Chắc bạn cũng đã quá quen thuộc với nguyên liệu này, cafe sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ mọc của tóc .
Cách làm: Trộn 2 thìa bột cafe vào dầu gội của bạn và gội như bình thường. Hoặc cho 2 thìa cafe bột cafe hòa cùng 1 lít nước, cho vào bình xịt, lắc đều rồi xịt lên tóc trước khi gội đầu từ 10-15 phút.
Thực hiện: không quá 1 lần/ngày.
Trứng + sữa chua + mayonnaise
Cách làm: Đánh bông 1 quả trứng, tiếp tục đổ vào 1/4 hộp sữa chua và 1/4 chén nhỏ mayonnaise rồi trộn sao cho mịn. Dùng hỗn hợp này xoa đều và massage nhẹ nhàng lên tóc. Quấn tóc bằng mũ nylon để tránh nhỏ giọt trong khoảng 1 giờ. Gội lại bằng nước lạnh và dầu gội.
Thực hiện: 1 lần/tuần mái tóc bạn được bổ sung chất béo giúp tóc nhanh mọc.
Cách giúp bạn làm tóc mọc nhanh dài và dày hơn đơn giản nhất chính là kết hợp các biện pháp ở trên để đem lại cho bạn một mái tóc bồng bềnh, quyến rũ và tràn đầy sức sống!


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu