BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Kinh nghiệm giảm cân sau sinh bằng bí đao


 Kinh nghiệm giảm cân sau sinh của bà mẹ một con dưới đây sẽ giúp chị em có thêm động lựa và niềm tin giảm cân thành công. Cố gắng, kiên trì thì thành công sẽ đến. Các mẹ cố gắng lên!

Để giúp chị em lấy lại thân hình mảnh mai, gọn gàng mình xin chia sẻ kinh nghiệm giảm cân bằng bí đao giúp mình “eo ót” sau khi sinh.
Là phụ nữ, đừng để tuổi xuân qua mau, hãy chăm chút và cố gắng giữ gìn tuổi trẻ.
Từ ngày ông xã đặt bom vào bụng đã hóa con thiên nga bé nhỏ thành con vịt xiêm xấu. Ngày bom phát nổ mình giảm được gần 10kg. Nhưng mình thuộc vóc người bé nhỏ, lại không năng sữa cho cu Tí bú, vậy là mẹ chồng tẩm bổ cho mình hơn 2 tháng trời bằng chân giò, hột vịt lộn. Đến lúc có sữa cho cu Tí cũng là lúc mình soi gương và tự ngạc nhiên với cái bề ngoài phì nhiêu của mình. Lâu rồi không lên cân, vậy mà khi vừa leo lên cây kim cứ chạy vù vù sang phải đến con số 65kg, mà mình thì chỉ cao có 1m52.
Lúc này mình mới tá hỏa ra về cân nặng của mình, nhưng vẫn không dám giảm cân vì phải cho cu Tí bú. Hôm cu Tí ăn thôi nôi, chị chồng mình bảo: “Eo ôi! Sao không kế hoạch, mày đẻ gì mà lắm thế. Thằng Tí mới 1 tuổi mà lại bầu bí nữa rồi?”.
Sau pha hớ hàng của chị chồng, mặc dù hơi quê nhưng mình cũng đành kể về nỗi khổ bụng bầu không có em bé. Nhờ chị có phương pháp nào giảm cân an toàn, hiệu quả thì chỉ em để em còn giữ chồng. Chị chồng  mình nghe vậy, cười hiền mách cho mình kinh nghiệm giảm cân sau sinh bằng bí đao.
Cũng nhờ việc ăn bí đau mỗi ngày mà mình mới giảm cân an toàn, khỏe mạnh. Bây giờ mình không chỉ tự tin diện những bộ váy ôm mà đây cũng là bí quyết giúp mình giữ lửa trong mỗi cuộc yêu nữa. Các chị có thể làm theo công thức giảm mỡ bụng bằng bí đao của mình như sau:
Cách thứ 1:
Mỗi ngày uống khoảng 500gr nước ép bí đau trước các bữa ăn. Các chị có thể mua một quả bí đao xanh về rồi ép lấy nước, chỉ cần uống trước bữa ăn sẽ giúp các chị có cảm giác no. Không phải ăn quá nhiều.
Cách thứ 2:
Nếu vị nước ép bí đao hơi khó uống thì các chị có thể luộc chín để ăn. Các chị cũng mua cho mình một quả bí đao 500gr, đem luộc cùng 1 lít nước để ăn vào buổi tối. Còn bữa sáng các chị có thể ăn nhiều, ăn sáng nhiều sẽ giúp các chị ăn trưa ít, nếu đói các chị có thể ăn thêm táo, cà chua hay cà rốt.
Cách thứ 2 là cách mà mình đã sử dụng để giảm cân thành công 5kg/ 1tháng. Mỗi ngày mình đi bộ thể dục 30 phút. Ăn trưa và ăn sáng bình thường, cũng gia giảm các loại thức ăn nhiều dầu mỡ. Rồi bản thân mình cũng bất ngờ vì đã giảm cân đơn giản với việc mỗi tối ăn nửa ký bí đao thay cơm. Có nhiều ngày thức khuya thấy đói, nhưng mình không ăn khuya mà uống nước bí đao luộc rồi đi ngủ.
Ông bà ta thường bảo:
Đàn bà như cánh hoa tươi
Nở ra chỉ được một thời mà thôi.
 Phụ nữ chỉ có 1 thời tuổi trẻ, vì vậy, nếu muốn được người khác yêu thương (chồng, hay bất kỳ ai…) thì bạn hãy tự chăm sóc và yêu thương bản thân trước nhé.
Theo mình tìm hiểu thì bí đao còn có tác dụng làm đẹp da nữa, vì nó đã có tác dụng ngay trên cơ thể mình. Mình đã kiến tạo thành công vóc dáng của mình, hy vọng rằng phương pháp giảm cân nhanh bằng bí đao này sẽ giúp ích cho các bạn.
Ngoài ra, nếu bạn không trong thời gian mang thai hoặc cho con bú có thể sử dụng thêm thực phẩm chức năng giảm cân. Thực phẩm chức năng giảm cân Lic đang được nhiều người tiêu dùng tin cậy.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu