BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Máy bay chở 155 hành khách hạ cánh xuống sông

Trung Quốc đang tập trung phát triển máy bay cho hướng biển

I. Tai nạn máy bay kinh hoàng ở Iran

Chiếc máy bay An-22 trên đường đến sân bay Migalovo đã biến mất khỏi màn hình radar vào lúc 21g30 ngày 28-12 (giờ Matxcơva, tức 18g30 theo giờ GMT). Nguồn Vietnamplus Chuyến bay tuần tra sử dụng máy bay do thám, máy bay cảnh báo sớm và máy bay phản lực chiến đấu Hôm 23/11, truyền thông Trung Quốc đưa tin về chuyến bay tuần tra sử dụng máy bay do thám, máy bay cảnh báo sớm và máy bay phản lực chi. Điều này làm chi phí sản xuất máy bay tăng cao và làm giảm đáng kể các tính năng bay và khả năng chiến đấu, đặc biệt là với F-117. Máy bay này ngày càng được sử dụng nhiều trong các chiến dịch ứng phó với thảm họa thiên nhiên hoặc nghiên cứu khoa học.

Ngay sau đó, VALC đã bàn giao chiếc máy bay này cho Tổng Công ty Hàng không Việt Nam thuê khai thác theo hợp đồng cho thuê đã ký trước đó giữa hai bên. Tuy nhiên, do các động cơ tuốc-bin khí hiện đại đã trở nên đáng tin cậy hơn, việc hỏng hóc ít xảy ra. VIT - Flight Global dẫn nguồn tin giấu tên cho biết, máy bay huấn luyện M-346 Master do công ty Alenia Aermacchi sản xuất và T-50 của Hàn Quốc là những ứng cử viên sáng giá hơn cả để Israel lựa chọn mua nhằm thay thế toàn bộ máy bay A- 4 Skyhawk của Không quân nước này. Theo lời của Trung tướng Zhuang Kezhu, việc đội bay của Trung Quốc xuất hiện tại triển lãm ở Moscow lần này sẽ giúp củng cố quan hệ chính trị, niềm tin và hợp tác quân sự giữa quân đội Trung Quốc và Nga. Khu vực này có tọa độ được xác định là nơi phát đi những tín hiệu cuối cùng của máy bay. Phía sau hình ảnh của các nữ tiếp viên trẻ trung xinh đẹp là những scandal tồi tệ liên quan tới ma túy hay ảnh khiêu dâm ít người từng biết tới.

https://lh6.googleusercontent.com/5ftFDXTX4o-pAXeMu_e5vj-2eL4cgSNJ8WaPb_YJ1F8=w272-h203-p-no

II. Chùm ảnh: Tai nạn máy bay thảm khốc tại Iran

Sau đó bay tới khu vực thử xe tăng bằng một chiếc trực thăng. Lancaster trở thành máy bay ném bom hạng nặng chủ lực của RAF, Không quân Hoàng gia Canada (RCAF) và lực lượng không quân của một số nước châu Âu khác. Vụ này đã gây ra căng thẳng giữa Mỹ và Trung Quốc. Tổng cộng có hơn 40 tàu và 22 máy bay tham gia chiến dịch tìm kiếm. Do đó trong trường hợp khẩn cấp hãy đặt chân thẳng trên sàn máy bay và đặt hành lý xách tay phía dưới ghế ngồi phía trước để tạo thành một cái đệm giảm va đập chân với ghế. Chưa hết, Iran đã phát triển nhiều loại tên lửa đủ khả năng tấn công bất cứ căn cứ nào của Mỹ ở các nước trong khu vực vùng Vịnh, ngăn cản việc Mỹ phản công ngay lập tức.

Sự cố xảy ra khi bó hoa mà cô dâu ném xuống vướng vào động cơ máy bay. Cả hai máy bay dân sự đều là loại một động cơ, có kích thước nhỏ. Việc này nhằm tránh tiếng ồn hình thành từ các cú nổ âm thanh, xuất hiện khi máy bay hoạt động với tốc độ siêu âm. Trước đó, phát biểu trên kênh truyền hình “Russia-24”, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho rằng Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) cần tuyên bố ngay lập tức bắt đầu cuộc điều tra mở và không thiên vị về vụ tai nạn máy bay khủng khiếp ở Ukraine.Tuy nhiên, chuyên gia này cũng nhấn mạnh rằng, một loạt tai nạn xảy ra trong thời gian ngắn chính là tiếng chuông báo động cho chúng ta thấy rằng sự cố hàng không sẽ có thể tăng nhanh trong thời gian tới vì sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành này, đặc biệt là ở các nước đang phát triển. Hiện máy bay Airbus A321-200 đã về tới Sân bay Quốc tế Nội Bài và sẵn sàng đưa vào khai thác các chuyến bay nội địa và quốc tế.

III. Nga chuyển cho Algeria 2 máy bay Su-30MKA

vn) - Thuộc hãng sản xuất máy bay Boeing, nhà máy lắp ráp ở bang South Carolina chịu trách nhiệm sản xuất và lắp ráp khoang đuôi thân sau máy bay. Chất lượng những máy bay này tương tự như máy bay mà phương Tây thiết kế cho các quốc gia đang phát triển. Chiếc máy bay Boeing 727 của Hãng hàng không Royal Khmer Airlines (RKA) nằm ỳ hơn một năm trời tại sân bay, bất chấp Cụm cảng Hàng không Miền Bắc liên tục thúc giục hãng giải quyết, là chuyện lạ. Năm 1995, Trung Quốc đã giành được giấy phép sản xuất trị giá 2,5 tỷ USD từ Nga để sản xuất 200 máy bay Su-27SK, mang tên J-11A, tại Tập đoàn Máy bay Shenyang. ANTĐ - 27 người đã thiệt mạng khi một chiếc máy bay quân sự của Kazakhstan gặp nạn tối 25-12. Một đoạn video được đăng tải trên Youtube cho thấy nhà lãnh đạo Triều Tiên, Kim Jong-Un đang tập lái máy bay.

Tuy nhiên, được bổ xung các thiết bị điện tử hiện đại giúp EA-18G Growler không chỉ có khả năng chống bị phát hiện mà nó còn có thể phá hủy hệ thống radar của đối phương trong quá trình bay và gây nhiễu thông tin liên lạc của địch. Trong tiếng gầm rú của động cơ máy bay, Thượng tá Phạm Quang Hiếu, Phó giám đốc Kỹ thuật công ty nói với chúng tôi: “Hiện tại, một ngày công ty có trung bình 25-30 chuyến bay ra thềm lục địa phục vụ thăm dò và khai thác dầu khí. Đội ngũ bảo trì nhận thấy một mẩu nhỏ quần áo màu cam lòi ra ở một khe trên thân máy bay, nguồn tin của NBC cho hay. Cùng chiêm ngưỡng những máy bay quân sự nổi tiếng tại triển lãm RIAT lần này. Chiếc máy bay sản xuất nội địa đầu tiên của Nhật MRJ là loại máy bay tầm trung, có thể chở khoảng 70-90 khách, phục vụ các chuyến bay ngắn, đáp ứng nhu cầu theo mùa vụ. B-2 Spirit hoạt động với vị trí là một máy bay ném bom chiến lược cho Không quân Mỹ, mang theo vũ khí hạt nhân, với hai phi công lái và còn có thể chứa một loạt vũ khí chết người khác.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu