BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Hàng trăm máy bay Boeing có nguy cơ bị rạn nứt

Quân khu Tây Nga sẽ có thêm 50 máy bay trong năm 2014

I. Máy bay khởi động nửa giờ không xong, hành khách hoảng loạn

BLý do mà JAS 39E có thể được xếp vào loại máy bay chiến đấu thế hệ thứ 6 là vì nó sử dụng các phần mềm đầu tiên và tiên tiến nhất, phần cứng được điều khiển bởi phần mềm Mission System 21 hiện đại nhất. Theo ông Cawthorne rất có thể một hộp đen máy bay sẽ được tìm thấy nhưng không ai có thể chắc chắn đó là của MH370. Đây là lần đầu tiên Nga tiến hành chuyển đổi một mẫu máy bay chở khách thương mại như Il-96 thành mẫu máy bay quân sự tiếp nhiên liệu trên không. Lần này, sự cố diễn ra ngay trước một chuyến bay quốc tế từ Hồng Kông về Việt Nam.

Sandra Berchtold, đại diện FBI ở Detroit cho hay, 3 hành khách trên chuyến bay này đã bị thẩm vấn và được thả ra sau đó. Chiếc ATR-72 số hiệu VN - B219 xảy ra sự cố gãy càng trước dẫn đến mất bánh đáp - Nguồn ảnh Internet Vị trí tìm được bánh máy bay cách đầu đường hạ cất cánh 1. Ảnh: Reuters Mới cách đây 2 tháng, X-47B trở thành tâm điểm chú ý của báo chí thế giới khi lần đầu tiên cất cánh thành công từ tàu sân bay, cũng trên chiếc USS George H. Ngoài ra, trong biên chế Không quân nước này còn có khoảng 20 máy bay trực thăng tấn công MD520. Tôi hy vọng, hai ông Scott Carson và Jim Albaugh sẽ làm việc với nhau ăn ý và việc bàn giao sẽ diễn ra một cách thông đồng bén giọt”. Trong năm 2007, Nga đã cung cấp cho Ấn Độ 18 máy bay chiến đấu Su-30MKI theo hợp đồng trao đổi Su-30K đã được bàn giao trước đó, và không thể được nâng cấp lên phiên bản MKI vì lý do kỹ thuật.

https://lh6.googleusercontent.com/R0PiNCtYsu4veuKs3UDeA8VVhYu_63_Np6BNJB1Q-hk=w310-h207-p-no

II. Chiến dịch tìm kiếm máy bay MH370 bước vào giai đoạn quyết định

L-15 đang có triển vọng xuất khẩu lớn trên thị trường máy bay huấn luyện siêu thanh. Hải quân Mỹ lên kế hoạch triển khai nhiều máy bay tấn công không người lái trên các tàu sân bay trong tương lai. Nguồn tin từ Bộ Quốc phòng Nga tiết lộ với Vedomosti, hợp đồng mua máy bay có thể được kí trong 2 năm tới. Theo Defense Aerospace, mục đích của việc chuyển đổi nhiệm vụ mới tại Iraq và Afghanistan cho các máy bay ném bom B-1 Lancer là do khả năng mang vác vũ khí với số lượng lớn và đặc tính bay nhanh với tốc độ siêu thanh của dòng máy bay này. Ít-sư-nô-ri cho biết, máy bay chiến đấu của Trung Quốc vẫn chưa tiếp cận máy bay của Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản tại vùng ADIZ mới của Trung Quốc. Năm 2006, Nga đã bất ngờ rút khỏi dự án với Ukraine.

Máy bay A321 là loại máy bay lớn nhất trong gia đình máy bay bán chạy nhất A320, đem đến chi phí khai thác thấp nhất so với bất kỳ loại máy bay một lối đi nào khác hiện nay. Trong buổi làm việc với Tổng Giám đốc hãng sản xuất máy bay Airbus - ông Fabrice Bregier - chiều 3. Tháng trước, nhóm nghiên cứu Willow Garage ở Thung lũng Silicon (Mỹ) đã cho ra mắt một robot biết tự định hướng tới mức gần hoàn chỉnh. Vì vậy, để chữa cháy thì người ta không thể chỉ sử dụng nhân lực mặt đất bình thường mà còn phải cần tới sự trợ giúp của máy bay trên trời, trong phim là đội của Blade Ranger, Windlifter, Dipper, Dusty.Lockheed C-5 Galaxy là một loại máy bay vận tải quân sự hạng nặng của Mỹ, do hãng Lockheed thiết kế chế tạo. Họ là cặp cha con đoạt giải trong Men of the year 2014.

III. Iran: Máy bay chệch đường băng, 17 người chết

Máy bay trên đường băng, để cất cánh nó phải di chuyển khoảng 30m trước khi rời mặt đất. FAA nói rằng phát hiện này không gây nguy hại đến an toàn bay bởi vì nó không hoạt động trên những phần cứng máy bay đã được "chứng thực" mà chỉ dùng được trên hệ thống mô phỏng của anh này. Nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho biết chiếc máy bay đã được kéo vào khu vực sửa chữa công ty A75 để đánh giá hư hại và tìm biện pháp sửa chữa. Trước đó chiếc máy bay này đã chạy trên đường băng chuẩn bị cất cánh, nhưng do có sự cố kỹ thuật nên việc cất cánh bị hoãn lại nhiều giờ. Ông nhấn mạnh ông đã có tuyên bố cuối cùng về quyết định này. Phác họa "chân dung" máy bay ném bom chiến lược thế hệ mới của Nga.

Những bức ảnh rõ ràng cho thấy có một phần của cánh máy bay được gắn với phần còn lại bằng một miếng băng dính bạc. Bộ Quốc phòng Nhật Bản cho biết: "Máy bay Trung Quốc chưa xâm phạm không phận Nhật Bản". Toàn bộ 153 hành khách trên máy bay và khoảng 40 người trong hai tòa nhà chết. Phê duyệt “Xếp loại giới hạn” lần đầu tiên được thông qua đối với hệ thống máy bay không người lái và đã mở đường cho các nhiệm vụ thương mại trong không phận Mỹ như giám sát sự cố tràn dầu và khảo sát đại dương. vn) - Một chỉ huy cấp cao Iran nói rằng máy bay do thám nước này đã chụp được bức ảnh máy bay Mỹ và tàu chiến bay qua vùng biển ngoài khơi Iran. Một hành khách nói tiếng Mandarin tự giới thiệu là bà Chong nói bà không biết điều gì đã xảy ra, nhưng bà đã phải chờ bên trong sân bay khoảng 3 - 4 giờ sau khi ra khỏi máy bay.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu