BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Máy bay của Vietnam Airlines gặp sự cố ở Hồng Kông

Tiếp nhận 4 máy bay dân dụng

I. VietJet Air nhận thêm ba máy bay mới A320-200

Máy bay vận tải AN26 do hãng Antonov nghiên cứu phát triển từ những năm 1960. Khi nạp đủ nhiên liệu, máy bay có trọng lượng 54 tấn Sau khi đã nạp nhiên liệu, cài bom và tên lửa cần thiết, máy bay đã sẵn sàng cất cánh. Điều duy nhất có thể chắc chắn là không một ai trong số 298 hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay sống sót. Thiết kế này đã được cấp bằng sáng chế và trong năm sau, nếu chúng nhận được chứng chỉ cấp phép sử dụng của Hiệp hội Hàng không Liên bang (FAA) thì UA sẽ trang bị chúng trên những chiếc máy bay Boeing 737-800 và 737-900ER.

Tàu cá Trung Quốc, Đài Loan từng có lần đấu vòi rồng với tàu của Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản hồi năm ngoái. Người phát ngôn của United Airlines cho biết máy bay hạ cánh khẩn cấp vì lý do an toàn và sẽ tiếp tục hành trình tới Denver. Một trường hợp tồi tệ khác cỏ thể xảy ra là khi máy bay bị các lực lượng khủng bố hoặc thù địch tấn công, Các chuyên gia quân sự Mỹ vẫn đang cố gắng để có thể áp dụng được mẫu máy bay này vào thực tế. Nhưng vị trí đóng quân gần nhất của các lực lượng ly khai cũng cách hiện trường 50 km. Theo câu lạc bộ, đây là loại máy bay được sản xuất hàng loạt đầu tiên ở VN tại Nhà máy A-41 (Bộ Quốc phòng). Năm 1981, mẫu mạnh mẽ hơn có tên Solar Challenger cùng một phi công đã bay thành công từ Pháp sang Anh trong 5 tiếng đồng hồ.

https://lh6.googleusercontent.com/P0AutvXluNLYfspDVQ5dLCvSvpp1yl38R6mV8G6c0PA=w281-h210-p-no

II. Đưa vào hoạt động hangar sửa chữa máy bay thân rộng

Tôi mừng rơn, gọi liền 2 lon Heineken và mấy gói hạt rang mời ông bạn đồng hành bên cạnh cùng dùng cho vui. comKiểm tra bên trong thân máy bay. Ông Suryadi Supriyadi, Giám đốc Cơ quan tìm kiếm cứu nạn Indonesia khẳng định trong ngày mai các thợ lặn sẽ kiểm tra phần thân máy bay để tìm các thi thể nạn nhân. Một ý nghĩa sâu sắc được chuyển tải trong một câu chuyện vui nhộn. Việc phối hợp hiệu quả & ăn ý trong công việc giữa đội ngũ nhân viên có bề dày kinh nghiệm và các đồng nghiệp trẻ trung năng động, đầy nhiệt huyết đã tạo nên mối gắn kết hữu cơ bền chặt giữa các bộ phận trong toàn thể công ty, từ khâu kinh doanh, phục vụ khách hàng tại phòng vé đến dịch vụ tại sân bay và khâu điều hành hàng hóa. Hàng chục nhân viên quân sự đã có mặt tại địa điểm máy bay rơi, họ lập tức bắt tay vào không chế ngọn lửa.

Từ năm 2000 tới nay, không quân Nga tổng cộng đã mất tới 16 máy bay loại này. Tại Paris, Ngoại trưởng Pháp cho biết chuyến bay AH5017, mang theo 51 công dân Pháp, có thể đã bị rơi, nhưng ông cho biết hai máy bay chiến đấu Mirage của Pháp đang tìm kiếm khu vực sa mạc rộng lớn xung quanh thành phố Gao phía Bắc Mali, nhưng không tìm thấy các mảnh vỡ máy bay rơi. Rất may, toàn bộ tổ lái và các nhân viên trên máy bay đều an toàn,” ông Giang cho hay. Antonov An-225 Mriya có sải cánh dài tới 88,4 m, là máy bay có độ sải cánh lớn nhất hiện nay.Nguồn Đất Việt Sau khi Nhật Bản thiết lập khu vực xác định phòng không (ADIZ) trên biển Hoa Đông, Trung Quốc cũng đang có kế hoạch thiết lập ADIZ của mình. Hải quân Pháp cũng mua các máy bay cảnh báo sớm trên hạm E-2C do Mỹ thiết kế để trang bị cho tàu sân bay độc nhất của mình.

III. Máy bay ném bom Nga, NATO 'dạo mát' Đại Tây Dương

Gần 200 chuyến bay đã bị hủy tại sân bay Heathrow, London (Anh) sau khi một máy bay phải hạ cánh khẩn cấp do phát hiện có khói bốc ra từ động cơ máy bay trong khi đang bay trên bầu trời thủ đô. Máy bay dòng C-1 của Nhật Bản được sản xuất bởi tập đoàn công nghiệp nặng Kawasaki thuộc dòng máy bay vận tải chiến thuật tầm trung dùng để thay thế máy bay vận tải C-46 đang phục vụ trong biên chế không quân Nhật Bản. Hai chiếc Osprey đã được đưa tới căn cứ Futenma hôm 3/8. Tuy nhiên, máy bay hãng này mang số hiệu QZ8501 lại rơi xuống biển vào ngày Chủ nhật 28/12/2014. Global Hawk dài 13,54m, có sải cánh 35,41m và cao 4,62m. Trên thực tế, NATO gần đây đã tăng cường sử dụng máy bay quân sự tuần tra trong khu vực để trấn an các nước đồng minh Baltic về các mối đe dọa từ Nga trong bối cảnh xung đột tại Ukraine leo thang mạnh mẽ.

Tháng 10/2008, Washington đã thông qua một gói vũ khí trị giá 6,5 tỷ USD bán cho Đài Loan, bao gồn 30 máy bay trực thăng tấn công AH-64D Apache Longbow của Boeing, nâng cấp 4 chiếc máy bay kiểm soát và cảnh báo sớm trên không E-2C Hawkeye của Northrop Grumman, và các phụ tùng cho các máy bay chiến đấu F-16A/B và F-5 của Đài Loan. Dron “chuyên gia về động lực hạt nhân”– của phòng thí nghiệm quốc gia Sandia là người chịu trách nhiệm chính quản lý dự án sản xuất máy bay không người lái. Đại úy Mike Moran, giám đốc chương trình Máy bay Tuần tiễu và Trinh sát Hải quân (PMA-290), nói: “Thật thú vị khi được theo dõi chiếc máy bay P-8A Poseidon đầu tiên hạ cánh xuống Pax River ngày hôm nay. BMKG khẳng định: "Hiện tượng thời tiết có khả năng cao nhất là tình trạng đóng băng đã hủy hoại động cơ máy bay". Trong khi đó, theo các phương tiện truyền thông nước ngoài, trên máy bay có tổng cộng 105 người, bao gồm hành khách và phi hành đoàn, đã thiệt mạng. Nhiều nhất là Su-24, có tới 103 chiếc sẽ được tái chế - Ảnh:.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu