BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Máy bay Trung Quốc lại áp sát máy bay Nhật

Khởi động lại dự án máy bay chở khách siêu âm

I. Máy bay "bỏ rơi": Đại diện hãng hẹn sang giải quyết vào 14.6

Nó là một kiểu máy bay trinh sát chiến lược tiên tiến tầm xa, đạt được tốc độ Mach 3, với khả năng bay với tốc độ gấp hơn 3 lần vận tốc âm thanh, nó được coi là máy bay quân sự nhanh nhất từng hoạt động. Chiếc máy bay của Hãng hàng không Tatarstan Airlines đã tìm cách tiếp đất lần hai khi nó chạm xuống bề mặt của đường băng gần tháp không lưu nhưng đã “bị phá hủy và bốc cháy”, ông Sergei Izvolky – phát ngôn viên Cơ quan Hàng không dân sự Nga, cho hay. Không quân Ấn Độ cho biết, chiếc máy bay Pháp cung cấp sai mã nhận dạng bạn - thù (IFF). Cảnh sát địa phương cho biết trong 4 nạn nhân này có 2 là huấn luyện viên và 2 là học viên.

Máy bay trực thăng Bolkow-105 hay NBO-105 do Công ty PT Dirgantara thuộc Tập đoàn công nghiệp máy bay quốc doanh Indonesia sản xuất, được xem là loại máy bay rất phù hợp cho nhiệm vụ chiến đấu. Tham gia bay trình diễn lần này, ngoài F-16 của Mỹ còn có 5 loại máy bay khác nữa: máy bay Boeing F/A-18IN Super Hornet của Mỹ, Dassault Rafale của Pháp, Saab Gripen của Thụy Điển, Mig-35 của Nga và Tập đoàn EADS Eurofighter Typhoon của châu Âu. Đơn giá của một chiếc máy bay này không được tiết lộ nhưng tháng 3 năm 2011, Bombardier đã thông báo công ty đã bán 4 chiếc 415 với tổng giá vào khoảng 162 triệu USD. Cơ quan tình báo Mỹ đã phát hiện các máy bay phản lực của Trung Quốc trong nhiều năm tiến hành cất cánh ngắn và hạ cánh tại một sân bay nội địa. Máy bay Boeing bị rơi ở Nga làm 44 người thiệt mạng 4 5 24 Máy bay Boeing bị rơi ở Nga làm 44 người thiệt mạng Theo một số nguồn tin khác, số người thiệt mạng là 52 người bao gồm 44 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn. Hàng loạt máy bay tiêm kích Zero đã mất đi lợi thế khi bị quân Mỹ tìm ra điểm yếu và tiêu diệt nhanh chóng.

https://lh4.googleusercontent.com/j0puKtvfMo7Pr4TZj4R5zlZF1k3lpdzrNYzX14f2xgM=w407-h229-p-no

II. Máy bay chiến đấu Trung Quốc hoạt động ở khu vực giàn khoan Hải Dương 981

Các mặt nạ dưỡng khí đã tự động rơi ra trong cabin khi bay qua tỉnh Yamaguchi, miền Tây Nhật Bản. vn) - Hàng chục máy bay Nga bất ngờ xuất hiện trên bầu trời Crimea hôm 3/5, trong đó bao gồm cả máy bay ném bom hạng nặng. Vụ việc không xảy ra thiệt hại nào đối với các máy bay của Nhật. Theo tin tức, cuốn sách có tựa đề "MH370 The Mystery" (Bí ẩn MH370) của tác giả Nigel Cawthorne, người Australia, được phát hành chính thức vào ngày 19/5 và một bản bản lược thuật tóm tắt đã được đăng trên báo The Sydney Morning Herald vào ngày 18/5. Sự tàn phá của cặp lốc xoáy này có thể nhìn thấy từ ngoài vũ trụ. Hiện chưa thể kiểm chứng tính xác thực của đoạn băng hình có đăng tải logo của nhóm truyền thông al-Malahem của Al-Qaeda nói trên.

Chiếc máy bay này đã hạ cánh an toàn vào lúc 13 giờ 40 phút (giờ địa phương, tức 3 giờ 40 sáng 16. Lực lượng cứu hộ ở sân bay Rygge đã huy động 6 xe cứu hỏa, một trực thăng bay phía trên cùng với hàng chục cảnh sát và nhân viên cứu hỏa đưa các hành khách ra khỏi máy bay an toàn. Tổng thống Pa-ki-xtan A. Theo: Gizmag QUẢNG CÁO.VN - Báo Washington Post ngày 25. Tuy nhiên, điều tối quan trọng là hãy từ bỏ tư trang, hành lý vì bạn sẽ không có đủ thời gian để lấy chúng.

III. Vietnam Airlines sẽ có thêm hơn 30 máy bay

Một máy bay giám sát Boeing 737 khởi hành từ căn cứ không quân Halim PK, chiếc khác khởi hành từ Makassar, và một chiếc máy bay Helly được lệnh xuất phát từ Pontianak, trong khi hai chiếc máy bay khác được huy động từ lực lượng tuần tra Hải quân. TT Sarkozy cũng đảm nhận việc “cam kết đưa ra đề xuất mức giá cạnh tranh của máy bay Rafale – mức giá có thể chấp nhận được và có thể so sánh được với mức giá mà lực lượng vũ trang Pháp trả cho Dassault”, Bộ Quốc phòng Brazil cho biết. Máy bay Il-78MKI của Ấn Độ Các máy bay AWACS sẽ giám sát toàn bộ quá trình cuộc tập trận quy mô khổng lồ này. Tuy vậy, hành động dũng cảm của các phi công Mỹ không đủ để làm gián đoạn hoạt động sản xuất của các nhà máy lọc dầu ở Ploesti được lâu. Trong khi hành khách bay Norilsk chờ đợi chiếc máy bay tăng cường thì các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra sự cố này. Không quân Ấn Độ cho biết, chiếc máy bay Pháp cung cấp sai mã nhận dạng bạn - thù (IFF).

Năm 1981, mẫu mạnh mẽ hơn có tên Solar Challenger cùng một phi công đã bay thành công từ Pháp sang Anh trong 5 tiếng đồng hồ. ANA dự kiến nhận 4 chiếc 787 Dreamliner trong năm nay và 8 chiếc vào năm tới. Các mức thuế suất thuế nhập khẩu trên cũng là một trong những căn cứ để các doanh nghiệp kinh doanh xăng máy bay, nhiên liệu bay, các hãng hàng không chủ động xây dựng kế hoạch, phương án kinh doanh. Dựa vào đó, Sweetman khẳng định rằng J-20 có thể sẽ đóng vai trò giống chiếc máy bay ném bom F-111 của Mỹ. Riêng đối với các loại vũ khí chiến lược như tên lửa mang đầu đạn thông thường hoặc mang đầu đạn hạt nhân có thể tấn công các mục tiêu lên đến hàng nghìn km chiều sâu chiến trường. Đội máy bay trình diễn 1/8 là nhóm bay biểu diễn đầu tiên tại Trung Quốc sẽ tham gia một chương trình bay tại Moscow cùng với loạt máy bay chiến đấu J-10.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu