BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Coi chừng gặp họa vì máy bay xuất khẩu “hết đát” của Trung Quốc

Nga chuyển cho Ấn Độ 3 máy bay tiêm kích đầu tiên

I. Về sự cố máy bay Mi-172 tại giàn khoan RP3: Tổ bay đã xử lý tốt tình huống

Bên cạnh đó, Ấn Độ còn có được giấy phép sản xuất 140 máy bay Su-30MKI để lắp ráp và chuyển giao cho lực lượng vũ trang từ năm 2003 đến năm 2017. Các phi công phải tính toán chính xác vị trí đáp máy bay trên boong tàu và thả móc ở phía đuôi máy bay sao cho móc trúng vào 1 trong 4 sợi dây giảm tốc trên boong. Hoạt động tìm kiếm tập trung cả các khu vực trên biển, đất liền của 11 quốc gia cũng như các vùng biển khác. Khu kỹ thuật của Tu-144.

Theo AFP, Bộ trưởng Quốc phòng Thụy Điển Peter Hultqvist nói các máy bay Nga đã “vô trách nhiệm” khi thường xuyên tắt thiết bị phát đáp. Sau đó Tu-22 được thay bằng Tu-22M3, là máy bay ném bom siêu âm cánh cụp cánh xòe, tốc độ đến 2300 km/h, mang được 24 tấn bom hoặc tên lửa Kh-22MA tầm bắn 140-150 km. Nhờ những tính năng vượt trội Su-24 đã được chế tạo hàng loạt và trang bị cho lực lượng Không quân Nga và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Đến thời điểm hiện lực lượng cứu hộ đã tìm được 48 thi thể tại khu vực Borneo. PNO - Lần đầu tiên trong đời má được đi máy bay, được ngồi trên chín tầng mây. F-35 được “trình làng” năm 2000, sau đó bay thử nghiệm vào tháng 12/2006 và dự kiến đưa vào biên chế sử dụng từ năm 2011.

https://lh6.googleusercontent.com/P0AutvXluNLYfspDVQ5dLCvSvpp1yl38R6mV8G6c0PA=w281-h210-p-no

II. Nga sẽ trình diễn máy bay tiêm kích Su-35 và MiG-35 tại Triển lãm hàng không MAKS-2009

Hãng hàng không Tatarstan thành lập từ năm 2000, gồm 8 máy bay, trong đó có hai máy bay Boeing-737. Chiếc thứ hai tiếp tục gặp nạn năm 2001 khi vừa mới cất cánh ở Omsk. Đây là sự kiện được nhiều người mong đợi từ lâu. Tất cả các máy bay ném bom đề cập trong danh sách này đều rất nguy hiểm và có sức tàn phá khủng khiếp. MiG-31BM có thể hoạt động hoàn toàn độc lập mà không cần sự hỗ trợ của các hệ thống kiểm soát không gian trên mặt đất. Khi ra đời, loại máy bay chiến đấu này đã gây rất nhiều sự chú ý của các chuyên gia quân sự trên thế giới.

Hadi Tjahjanto - người phát ngôn của lực lượng Không quân Indonesia cho biết, 3 máy bay quân sự, trong đó có 1 máy bay trinh sát và theo dõi đã được điều động ra hiện trường nghi QZ8501 mất tích. Hiện tại, USAF đang biên chế hoạt động 20 máy bay B-2 Sprit sau khi một chiếc bị rơi hồi tháng 2. Máy bay A350 XWB được kiểm tra kỹ thuật trước khi cất cánh. Cái trục này có chức năng truyền động từ động cơ sang cánh quạt, giúp nó quay được liên tục.Máy bay chiến đấu F-16 của Thổ Nhĩ Kỳ. Quyết định trên được đưa ra trong bối cảnh, các quan chức chính phủ và chính khách Ukraine cho rằng, quân đội chính phủ hiện “lép vế” hơn so với lực lượng ly khai ở miền Đông về mặt số lượng.

III. Mỹ: Máy bay không người lái lần đầu hạ cánh xuống tàu sân bay

Cũng cần nhấn mạnh rằng, mới chỉ có 1 máy bay Nimrod MRA4 thực hiện chuyến bay đầu tiên vào ngày 26-8-2004. Công ty Máy bay Thẩm Dương có kế hoạch sản xuất ít nhất 200 máy bay J-11. Ngoài ra, các loại máy bay chiến đấu và máy bay trực thăng từ thời chiến tranh thế giới thứ 2 nay cũng đã được nâng cấp và hiện đại hóa đáp ứng được yêu cầu và tiêu chuẩn sử dụng trong điều kiện mới cũng được đưa ra trình diễn. Da-đa-ri đã ra lệnh điều tra vụ việc. Su-T-50 (Nga): Cùng góp mặt với làng máy bay chiến đấu tàng hình trên thế giới, Nga muốn dùng Sukhoi T-50 để “sánh vai” với các máy bay tàng hình của Mỹ và Trung Quốc. Chiếc ATR72-500 trên sân bay tại Toulouse - PhápVALC là công ty cổ phần do Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chủ trì thành lập dưới sự chấp thuận của Thủ tướng Chính phủ cùng với một số cổ đông sáng lập khác là các Tập đoàn, Tổng Công ty lớn của nhà nước.

Bài báo khuyên các nước, cho rằng, máy bay chiến đấu JF-17 được Không quân Pakistan và Tập đoàn công nghiệp máy bay Thành Đô - Trung Quốc tập trung hợp tác chế tạo thành một loại máy bay chiến đấu mà các nước đang phát triển có thể chấp nhận được về mặt tài chính, trong khi họ không thể mua được máy bay chiến đấu đắt tiền của Mỹ hoặc châu Âu. Cho đến nay, nguyên nhân dẫn đến vụ rơi máy bay thảm khốc này vẫn chưa được xác nhận. Những người sáng lập ra Solar Impulse là Bertrand Piccard và André Borschberg đã nói về cột mốc này như sau: "Lần đầu tiên một chiếc máy bay có thể bay cả ngày lẫn đêm mà chỉ sử dụng năng lượng mặt trời và đã đi ngang qua nước Mỹ từ bờ Tây sang bờ Đông mà không cần đến một giọt nhiên liệu nào. Những nguồn tin này cho rằng, tất cả những trở ngại liên quan đến kế hoạch mua sắm này hiện đã được khắc phục, hợp đồng có thể được ký kết trong 1 – 2 tuần tới, và những máy bay huấn luyện mới dự kiến ​​sẽ được bàn giao sử dụng từ tháng 7/2013 trở đi. vn) - Máy bay ném bom Su-34, thuộc loại máy bay chiến đấu thế hệ thứ 4+, có thể bay ở độ cao 17km và bay với tốc độ tối đa 1. Lý do họ đưa ra là Nhật có ưu thế vượt trội so với quân đội Trung Quốc vốn què quặt và thiếu các phương tiện chiến đấu trên không tại thời điểm đó.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu