BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Máy bay quân sự Trung Quốc tuần tiễu vùng ADIZ Hoa Đông

Nga: Máy bay thử nghiệm MiG-AT thứ ba sẽ cất cánh vào năm 2008

I. Hàng không Việt Nam khủng hoảng thiếu máy bay

Tuy nhiên, những ngày qua P-8 chưa tìm được dấu vết gì của MH370 trong khi một chiếc Ilyushin IL-76 của Trung Quốc lại chụp đươc hai vật thể được cho là liên quan đến chiếc máy bay mất tích. Tỷ lệ rơi máy bay cao nhất thế giới Theo thông tin của trang mạng “không gian quốc phòng” Pháp, trong 1 hội nghị diễn ra vào tháng 3/2012, Bộ trưởng quốc phòng Ấn Độ A. Trung Quốc hiện nay còn chưa hình thành cơ chế công khai thông tin nghiên cứu trang bị quân sự. Theo lộ trình của vệ tinh, ngày mai (13/3), VNRedsat-1 sẽ tiếp tục quay lại khu vực nghi vấn máy bay Malaysia mất tích và tiến hành chụp.

Theo nhà sản xuất máy bay Airbus, các hãng hàng không tại Châu Á-Thái Bình Dương sẽ tiếp nhận thêm khoảng 8. Và số tiền đó cũng bằng số tiền mà cơ quan trả cho tôi khi tôi phải làm thêm tất cả các ngày chủ nhật trong tháng. Chiếc máy bay đã từng được một số tổ chức nhân đạo sử dụng để cứu trợ sau các thảm họa thiên nhiên. Theo bà Katie Cooper, thỏa thuận với APAS được đưa ra sau 18 tháng thảo luận và đây là một sáng kiến công nghiệp với ở Australia vì ngành hàng không ở nước này chưa từng có bất cứ cơ sở dịch vụ nào với quy mô lớn như vậy. Ngày 25/11 vừa qua, nữ Tổng thống Ấn Độ, bà Pratibkha Patil, cũng đã hoàn thành chuyến bay kéo dài 30 phút trên một chiếc máy bay tiêm kích Sukhoi do Nga sản xuất. Ông Kartapolov cũng công bố ba hình ảnh thu được vào ngày 14-7.

https://lh6.googleusercontent.com/-7-8ipr21ZwO62xXMZzVp_hxDSItEBYL-mlpN0blVZY=w299-h198-p-no

II. Ngạc nhiên với máy bay giá rẻ

Gần đây, nó đã tham gia sứ mệnh trợ giúp thảm họa trong vụ động đất tại Haiti, cung cấp hàng ngàn bức ảnh cho các cơ quan viện trợ. Sau nhiều năm phát triển và hoàn thiện, từ 2013 này, Nga bắt đầu đưa vào trang bị máy bay ném bom và tấn công tiền tuyến có biệt danh ‘Xe tăng bay’ hay ‘Thú mỏ vịt’ - Su-34 – máy bay tấn công đa năng hiện đại nhất thế giới hiện nay. Noshir Gowadia, một kỹ sư thiết kế phụ trách hệ thống đẩy của B-2, cũng đa bị bắt vào tháng 10/2005 khi đang bán những tài liệu mật về dự án cho nước ngoài. Theo báo Nga, máy bay vận tải quân sự Y-12 do Trung Quốc chế tạo trang bị 2 động cơ PT6A-27 do Công ty Platter Whitney sản xuất, tốc độ lớn nhất là 328 km/giờ, hành trình lớn nhất là 1. Tất cả 3 phi công đã nhảy dù, tuy nhiên một trong số họ đã thiệt mạng. Nga đánh giá T-50 không thua kém gì máy bay F-22 và F-35 của Mỹ.

Hải quân Mỹ mới đây đã dùng tia laser để bắn hạ 4 máy bay không người lái tại một bãi thử ở ngoài khơi bờ biển California khi chúng đang bay qua Thái Bình Dương với tốc độ hơn 300 dặm/h. Sau hơn chín tháng kể từ thời điểm chiếc máy bay mất tích, vẫn chưa có bất kỳ mảnh vụn nào của MH370 được phát hiện. Những chỉ trích và phê bình xung quanh loại máy bay MIG-21 đặt ra câu hỏi về chất lượng bảo trì của phi đội. Không quân Nga sẽ được trang bị với hàng trăm máy bay hiện đại trong vài năm tới, Tổng thống Nga Vladimir Putin trong lễ kỷ niệm 100 năm Không quân hôm thứ Bảy (ngày 11/8) cho hay.Trên không vực tỉnh Gia Lai, biên đội đã hoàn thành nhiệm vụ công kích mục tiêu theo yêu cầu. Vùng tìm kiếm được xác định theo xu hướng bay, độ cao, tốc độ bay của máy bay thời điểm đó.

III. Không quân Nga được bổ sung 30 máy bay tiêm kích hiện đại Su-30SM

Loại máy bay do thám hiện đại này có khả năng bay liên tục 24 tiếng trước khi hết nhiên liệu và quan sát cả một vùng rộng lớn khoảng 100. Một loại máy bay tấn công chiến lược tầm xa, có tải trọng lớn nhất và là máy bay ném bom tàng hình có tầm hoạt động xa nhất của nước Mỹ. Ông Mi-khê-ép khẳng định Nga và I-ran đã hợp tác nhiều năm trong lĩnh vực quân sự, trong đó có ngành công nghiệp hàng không, và Nga sẵn sàng xem xét đề nghị của đối tác nếu nước này có đơn đặt hàng. Với thiết kế này, người ta vừa ứng dụng được sức bay vừa giúp hành khách có thể nhìn ngắm bầu trời khi đang bay. KJ-500 được Tập đoàn công nghiệp máy bay Tây An thử nghiệm tại sân bay Yanliang. Chiếc máy bay Y-12 của Trung Quốc khi đó còn cách không phận quanh các đảo tranh chấp khoảng 100km, trước khi quay đầu trở về Trung Quốc.

Một quan chức Indonesia khác nói với trang tin này rằng: “Chúng tôi đang phối hợp và thu thập thông tin từ ngư dân và tàu thuyền đi ngang qua bờ biển đảo Belitung”. Chiếc UAV này có khả năng xác định khoảng cách tới mục tiêu chính xác bằng laser, có thể cung cấp các thông tinh tình báo, trinh sát, giám sát. Vì thế mà khi cần các máy bay Mỹ cũng có thể cất hạ cánh trên Charles de Gaulle. nhưng được lắp ráp, hoàn thiện tại 2 nhà máy ở Toulouse (Pháp) và Hamburg (Đức) Các phần của máy bay đang được lắp ráp tại nhà máy "Trang trí' luôn cho máy bay sắp hoàn thiện mà các hãng hàng không đặt mua Phần đầu và đuôi máy bay Mô hình các loại máy bay Airbus được trưng bày tại nhà máy Một chiếc máy bay sắp hoàn thiện khâu lắp ráp Tại nhà máy, có hàng chục ngàn công nhân Vào ngày 26/11 vừa qua, Hãng hàng không Vietjet vừa nhận chiếc máy bay A320 đầu tiên tại nhà máy của Airbus ở Pháp. Tất cả những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện gần đó. Nguyên nhân ban đầu được xác định là hỏng hệ thống dầu động cơ, dẫn đến mất áp suất dầu nén động cơ máy bay.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu