BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Máy bay CASA-212-400

Chiếc máy bay mất tích đã có 13.600 chuyến bay an toàn

I. MAS chưa thừa nhận máy bay rơi

Pakistan muốn mua máy bay chiến đấu tàng hình Trung Quốc, mua 250 máy bay chiến đấu JF-17 Thunder Vẫn muốn mua thêm máy bay chiến đấu F-16 của Mỹ Bài báo chỉ ra, mặc dù Pakistan vẫn gặp khó khăn bởi tình hình kinh tế, mặc dù quan hệ với Trung Quốc ngày càng chặt chẽ, nhưng Không quân Pakistan vẫn đang sử dụng máy bay chiến đấu F-16 do Mỹ chế tạo, chiếc đầu tiên được họ mua sắm vào thập niên 80 của thế kỷ trước. Công nghệ ngày nay cho phép cả những người nghiệp dư có thể tự sản xuất ra những chiếc máy bay cho riêng họ. TT Sarkozy cũng đảm nhận việc “cam kết đưa ra đề xuất mức giá cạnh tranh của máy bay Rafale – mức giá có thể chấp nhận được và có thể so sánh được với mức giá mà lực lượng vũ trang Pháp trả cho Dassault”, Bộ Quốc phòng Brazil cho biết. Tại đây có 150 binh sĩ Mỹ.

Tuy nhiên, phải đến năm 2025 mới có câu trả lời xác đáng. Airbus A380 là một loại máy bay hai tầng, bốn động cơ do Tập đoàn Hàng không Airbus (Pháp) sản xuất. Ngay sau khi xảy ra sự cố, lực lượng công an và quân sự huyện An Nhơn đã khoanh vùng, bảo vệ hiện trường. Nhiều người dân địa phương cho biết, ở ngay trong khuôn viên của Khu du lịch Biển Ngọc - Lăng Cô chắc chắn vẫn còn một xác máy bay trực thăng quân sự của Mỹ rơi năm 1974. Nguyên nhân của các sự cố này vẫn đang được điều tra, làm rõ. Đây là lần thứ ba trong tuần qua NORAD phải điều động máy bay phản lực và trực thăng ngăn chặn các máy bay dân sự xâm nhập không phận nơi có hoạt động của Tổng thống Mỹ.

https://lh6.googleusercontent.com/Wo6RcwBdQ-40UB33mHUbVjoasAFe0B0ZH3FO4GiUOTk=w316-h210-p-no

II. Chi tiết phương tiện quân sự VN tìm kiếm máy bay Malaysia

Người đưa ra ý tưởng thiết kế “ekranoplano” là kỹ sư Rastolav Alexeyev, Trưởng phòng Thiết kế Trung ương (CKB) của Công ty sản xuất Thuyền và Tàu cánh ngâm Alexeyev. Nhiều giới chức hải quân Mỹ cho rằng vụ chạm trán không gây nguy hiểm gì nhưng là điều bất thường. Cháu cố tóm lấy một thứ gì đó". Máy bay ném bom Tu-160. Đó là điều vinh dự cho cả phi hành đoàn, đại diện cho tất cả những người đã tham gia vào chương trình này, được bay chuyến bay đầu tiên trên chiếc A400M”. Cũng tại Triển lãm hàng không Paris 1989, chiếc máy bay vận tải Antonov An-225 Mriya trở theo tàu con thoi Buran đã gây ấn tượng mạnh tại triển lãm này.

Được đánh giá sẽ là mẫu máy bay nền tảng tương lai của Không quân Nga. Sukhoi đem tới hầu hết các mẫu máy bay chiến đấu của mình và bay lượn biểu diễn trong suốt chương trình. Người Mỹ cũng mời con trai anh sang học tập và nghiên cứu khoa học, Hiệp hội hàng không Texas đã 2 lần mời gia đình anh sang định cư, các phái đoàn khoa học từ Trung Quốc, Canada cũng mời sang nghiên cứu khoa học nhưng anh đều đã từ chối. Trong trận Trân Châu Cảng máy bay tiêm kích mang tên Zero của không quân Nhật đã tạo ra thành tích vang dội khi phá hủy 188 máy bay của Mỹ đồng thời cũng góp phần đánh chìm bốn thiết giáp hạm dạng "khủng" của nước này.Tất cả hành khách vẫn phải ngồi chờ phi công khởi động lại máy bay nhiều lần mà không được. Sáu khẩu đội khác đã được Ủy ban Nội các về An ninh thông qua sẽ được triển khai để ngăn ngừa mọi mối đe dọa từ các vùng biên giới phía Bắc.

III. Máy bay không người lái Mỹ suýt đâm vào phi cơ

Ngành công nghiệp máy bay Nga và Liên Xô luôn thừa khả năng tự thiết kế ra những loại máy bay chiến đấu độc đáo và hiện đại để có thể đánh bại đối thủ của họ. Các bức ảnh được chụp lại cho thấy các từ "Now" và "Everyone" được nhìn thấy rõ, nhiều khả năng là xuất phát từ khẩu hiệu "Now Everyone Can Fly" (Giờ đây mọi người đều có thể bay) của hãng AirAsia được sơn bên ngoài thân máy bay. Ngày 21-4, Pa-ki-xtan tuyên bố để tang các nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay thảm khốc này. Làm thế nào để sống sót trong tai nạn máy bay? Theo tờ Daily Mail, các nhà khoa học ở đại học Greenwich (Anh) đã ngiên cứu khoảng 2. Chiếc máy bay đã cất cánh cất cánh từ căn cứ không quân Agra, thuộc bang Uttar Pradesh, cách phía Nam New Delhi 110 dặm và đã bị rơi, cách căn cứ không quân Gwalior ở bang Madhya Pradesh 72 dặm. Đám tang Lucas Gagliano, nạn nhân của tai nạn máy bay Pháp, ngày 25-6 ở Rio de Janeiro (Brazil) - Ảnh: ReutersTheo The Wall Street Journal, NTSB đã xác định thiết bị bị hỏng trong hai máy bay A330 khác nhau, dù cả hai vẫn hạ cánh an toàn.

Nhiệm vụ phát triển một thế hệ mới máy bay cường kích chiến lược tầm xa với những yêu cầu chiến thuật và kỹ thuật cho sự phát triển hàng không quân sự (PAK DA) của Liên bang Nga đã được giao cho Tổ hợp công nghiệp quân sự Nga. Bảy người trên khoang máy bay may mắn thoát chết. Dòng máy bay tiêm kích thế hệ thứ 6 có thể được trang bị vũ khí la-de, vũ khí vi-ba, đồng thời sẽ được ứng dụng những thành tựu khoa học công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực điện tử để biến máy bay thành thiết bị cảm biến lớn mà không cần sử dụng đến hệ thống ra-đa như thông thường. Dù có nhân chứng song vẫn còn nhiều điều chưa chắc chắn về nguyên nhân thật sự làm máy bay rơi. Còn chiếc máy bay quân sự là một chiếc phản lực chiến đấu Eurofighter của Đức. So sánh tính năng của Z-20 với Black Hawk Z-20 rất giống bề ngoài của máy bay trực thăng Black Hawk đã gây ra không ít tranh cãi.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu