BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Indonesia phát hiện cánh máy bay vô chủ - (05/12)

Cận cảnh chuyến bay thứ 60 của máy bay J-20

I. Máy bay AN26 từ Tân Sơn Nhất bay tìm kiếm máy bay Malaysia

Đây là lần thứ 2 trong khoảng 1 tuần Nhật xua máy bay đuổi chiến đấu cơ Nhật. Tuy nhiên, một kỹ sư Iran chuyên nghiên cứu về hệ thống máy bay không người lái của Mỹ hôm qua đã lên tiếng cho biết cụ thể về việc nước này đã “hạ gục” chiếc máy bay do thám tối tân của Mỹ như thế nào. Và cuộc gặp của các nhà lãnh đạo "Bộ tứ Norman" giải quyết vấn đề Ukraine bị hoãn lại vô thời hạn. Tổng thống Brazil Luiz Ignacio Lula da Silva nói bóng gió rằng, Dassault được xác định là chiến thắng trong cuộc đấu thầu cung cấp cho lực lượng phòng không các chiến đấu cơ hiện đại.

Thành Văn-Gia Tuệ-Trần Vũ -PV tổng hợp. Theo lời của Trung tướng Zhuang Kezhu, việc đội bay của Trung Quốc xuất hiện tại triển lãm ở Moscow lần này sẽ giúp củng cố quan hệ chính trị, niềm tin và hợp tác quân sự giữa quân đội Trung Quốc và Nga. Tuy nhiên, các máy bay quân sự Trung Quốc được cho là chưa xâm phạm vào không phận Nhật Bản. TTO - Ngày 18-6, máy bay Boeing 777 mang số hiệu 61 của hãng hàng không Mỹ Continental Airlines trên đường bay từ Bỉ đến Mỹ đã hạ cánh an toàn mặc dù phi công lái chính đã đột tử khi máy bay đang bay, thông báo của Cơ quan Hàng không Dân dụng Liên bang Mỹ (FAA). Chiếc máy bay đã phát nổ sau đó khiến Tổng giám đốc tập đoàn Total và 3 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng. Máy bay chiến đấu Su-30MK2V và máy bay huấn luyện L-39 tốt nhất của Không quân Việt Nam Aero L-39 Albatros là một chiếc máy bay huấn luyện đa tính năng được phát triển tại Tiệp Khắc để đáp ứng các yêu cầu cho loại "C-39" (C viết tắt của Cvičný - huấn luyện) trong thập niên 1960 để thay thế chiếc L-29 Delfín.

https://lh4.googleusercontent.com/RQIzEU7EjHrRXvBaBKujPemseA0D4_zeWTBvh-iqpXM=w339-h203-p-no

II. Hãng sản xuất máy bay mất tích trên Đại Tây Dương lên tiếng

Cú hạ cánh trong mưa giông khiến máy bay trượt quá đường băng, xuyên thủng hàng rào sân bay, vượt qua một con đường, rồi lao ra bãi biển. Khi ấy, máy bay đang đi với vận tốc còn chậm hơn một người đàn ông đi bộ". Và rằng, băng dính được sử dụng đúng theo chỉ dẫn trong cuốn bảo trì, vốn cho phép dùng keo để cố định bộ phận trong chuyến bay. Vào thời điểm đó, truyền thông của người Hutu khẳng định rằng máy bay đã bị tên lửa bắn rơi theo lệnh của nhà lãnh đạo RPF, người Tổng thống kế nhiệm Paul Kagame. Nhờ những tính năng vượt trội Su-24 đã được chế tạo hàng loạt và trang bị cho lực lượng Không quân Nga và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Các máy bay đặt mua được thực hiện theo chương trình hiện đại hóa đội bay chủ lực của hãng, và sẽ bắt đầu nhận giao hàng vào năm 2013.

Trong năm 2007, Nga đã cung cấp cho Ấn Độ 18 máy bay chiến đấu Su-30MKI theo hợp đồng trao đổi Su-30K đã được bàn giao trước đó, và không thể được nâng cấp lên phiên bản MKI vì lý do kỹ thuật. Hồi tháng 6/2009, Giám đốc Tập đoàn chế tạo máy bay Irkut của Nga Oleg Demchenko cho biết Irkut đã nhất trí cung cấp 16 máy bay Yak-130 cho Algeria. Tuy nhiên, “Tia chớp F-3” lại không được thiết kế để hoạt động trong điều kiện giông bão. Khi cuốn sách chưa ra đời, tôi có con trai bị tự kỷ, đó là một nỗi sợ lớn của tôi.Máy bay kiểu chở hàng Tân Châu 600 (XZ-600) Trung Quốc Để phục vụ cho mở cửa thị trường máy bay XZ, nâng cao hình ảnh thương hiệu của XZ, Công ty máy bay Tây An đã tham gia các hoạt động triển lãm như Dubai, Chu Hải, tiến hành các hoạt động như trưng bày tĩnh, bay biểu diễn, hoạt động tuyên truyền, mua bán. Chuyên gia quân sự độc lập Anton Lavrov khẳng định: Phương Tây đã loại bỏ quan điểm máy bay cường kích tốc độ cao đột phá tuyến phòng không đối phương.

III. Chiến đấu cơ Nhật - Hàn theo sát máy bay ném bom Nga

Mô hình thiết kế Nhà ga hành khách và sân đậu máy bay ở Cảng hàng không Phù Cát. Tiêm kích Nhật chặn máy bay ném bom Tu-95MS của Nga Máy bay tuần tiễu Tu-142 của Nga Kyodo News cho biết, 2 máy bay tuần tiễu Tu-142 của Nga đã bay từ khu vực biển phía nam Nhật Bản xuống và lượn vòng trên bầu trời khu vực Đông Hải ở phía tây đảo Kyushu, khiến lực lượng tự vệ Nhật Bản phải cắt cử máy bay tiêm kích bay lên ứng phó. Cụ thể, chiếc máy bay thể thao Saab Safir loại nhỏ chở 3 đến 4 người đã đâm xuống một nhà máy ngay gần sân bay Bremen chỉ ít phút sau khi cất cánh. Chiếc máy bay này có 2 cánh quạt lớn trong thân giúp tạo lực nâng thẳng đứng và các cánh quạt nhỏ hơn nằm ở gần chóp cánh sẽ giúp tăng khả năng kiểm soát khi nó bay là là trên mặt đất. Giới chức hàng không Pháp vừa thông báo, máy bay Airbus 330 của hãng hàng không Air France chở 168 hành khách đâm vào một tòa nhà cao tầng sau khi hạ cánh tại thủ phủ của Congo. Hoài Linh (Theo Xinhua).

Bên cạnh đó, có mặt trên những chiếc máy bay thế hệ mới của Vietjet, trải nghiệm chuyến bay an toàn, vui vẻ, thoải mái, tiện nghi với ghế da sang trọng cùng những bữa ăn nóng sốt, tận hưởng dịch vụ chu đáo, tận tâm của các tiếp viên thân thiện sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của nhiều người. Nó đang trên hành trình bay từ Thủ đô Tehran, Iran tới Thủ đô Yerevan, Armenia. Tuy nhiên, FAA không công khai cho biết, Đệ nhất phu nhân FAA đi trên chiếc máy bay gặp sự cố nói trên. Câu chuyện thành công này của ngành hàng không có thể một phần là do sự đầu tư 100 triệu euro mỗi năm của Airbus đã giữ công nghệ tiên tiến của dòng máy bay A320, duy trì nó như là một dòng máy bay hiện đại nhất và tiết kiệm nhiên liệu nhất so với các máy bay cạnh tranh trong cùng hạng của mình. Giới phân tích Mỹ nhận định chiếc RQ-170 sớm muộn cũng nằm trong tay Trung Quốc. Máy bay chiến đấu không người lái X-47B hạ cánh xuống tàu sân bay George H.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu