BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Bí kíp trang điểm để có khuôn mặt không tuổi

Tuổi tác là điều chị em luôn lo sợ. Chị em sẽ thực sự tỏa sáng, tự tin với khuôn mặt không tuổi chỉ với những bí kíp trang điểm dưới đây.

1. Tạo lớp nền mịn

Lớp nền là bước khởi đầu trong một quy trình trang điểm do đó nó đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Một lớp nền nhẹ nhàng, tông hợp với màu da của bạn sẽ giúp che đi những nếp nhăn và vùng da tối màu cho bạn sắc da đồng đều. Đừng nên quên việc dưỡng ẩm cho da trước khi đánh lớp nền nhé!


Lựa chọn màu son trẻ trung
2. Không nên dùng son đậm

Màu son đậm sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên già nua. Trên thực tế thì có tới hơn 90 % phụ nữ sử dụng những tông màu son tối như nâu và hạt dẻ với suy nghĩ nó sẽ giấu đi tuổi tác của đôi môi nhưng đây là một sai lầm vô cùng nghiêm trọng trong gu trang điểmcủa phụ nữ trung niên. Tuy che được khuyết điểm của môi nhưng lại khiến khuôn mặt của bạn toát lên vẻ già nua. Chọn một tông màu son sáng hợp với màu da sẽ làm bạn trẻ trung hơn.


Kẻ mày tự nhiên
3. Đừng kẻ mày quá đậm

Phụ nữ trang điểm nổi bật lông mày sẽ gây chú ý nhiều hơn vào vùng trán, làm lộ nếp nhăn. Để che đi khuyết điểm của vùng trán bạn nên chọn cách kẻ mày theo đường nét tự nhiên bằng tông màu nâu hạt dẻ sẽ khiến bạn trẻ trung hơn.

4. Kẻ đường kẻ mắt tự nhiên

Đường kẻ mắt mảnh, kết thúc ở ngay đuôi mắt sẽ giúp mắt bạn sắc sảo, to hơn tránh sự chú ý thay vì lựa chọn cách kẻ mắt với những đường nét to, đậm. Màu mắt cũng nên nhẹ nhàng thôi nhé!


Kẻ mắt không nhũ sẽ giúp bạn trẻ trung hơn
5. Tạm biệt nhũ sáng

Với độ tuổi ngày càng tăng, bạn cần phải tạm biệt một số sản phẩm trang điểm, trong đó có nhũ mắt. những màu mắt không nhũ sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Cách trang điểm để mắt có chiều sâu là cách tốt nhất tôn lên vẻ quý phái cho bạn mà không phải lo lắng gì về vấn đề của tuổi tác.

6. Kẻ viền môi

Kẻ viền môi sẽ giúp bạn định hình vùng môi rõ nét, giúp tô son dễ dàng, đôi môi cũng có phần căng mọng và đầy sức sống hơn. Do đó đừng bỏ qua bước trang điểm này nhé!

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu