BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Super Growth Height – bí quyết vàng giúp cải thiện chiều cao

Rất nhiều người cảm thấy thiếu tự tin với chiều cao khiêm tốn của bản thân, cảm thấy khó khăn khi xuất hiện trước đám đông, đặc biệt là các bạn trẻ đang vào độ tuổi phát triển vóc dáng.

Làm thế nào để cải thiện chiều cao? Làm thế nào để cao lớn, khỏe mạnh và có được vóc dáng như mong muốn? Super Growth Height sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc này.


1. Tăng chiều cao nhờ lối sống khoa học và Super Growth Height

Chiều cao phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó lối sống khoa học cũng là một trong những yếu tố giúp bạn khỏe mạnh, kích thích sự phát triển của hệ xương khớp giúp tăng chiều cao hiệu quả.



Hãy xây dựng thời gian biểu với lịch làm việc, học tập, nghỉ ngơi, tập thể dục thể thao phù hợp để cơ thể được nghỉ ngơi hợp lý, hoạt động với cường độ phù hợp, kích thích các hormone tăng trưởng giúp tăng chiều tao tốt hơn.

Lối sống khoa học với việc ngủ đủ giấc, ăn uống đủ giờ đủ chất cộng với sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng tăng chiều cao Super Growth Height sẽ giúp cơ thể cải thiện chiều cao nhanh chóng.

Super Growth Height là sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao với các ưu điểm vượt trội, giúp kích thích cơ thể tăng trưởng chiều cao nhanh chóng, hệ xương khớp trở nên khỏe mạnh hơn.


Super Growth Height được bào chế với thành phần là các tinh chất tốt cho quá trình phát triển của hệ xương khớp, giúp xương khớp phát triển, khỏe mạnh.

Những chất cơ bản chứa trong Super Growth Height là các khoáng chất cần thiết cho quá trình phát triển xương khớp như:

- Canxi (39mg): thành phần không thể thiếu trong quá trình phát triển của xương khớp, giúp xương phát triển chắc khỏe. Lượng canxi chứa trong Super Growth Height sẽ giúp bổ sung canxi cần thiết cho các hoạt động của cơ thể và quá trình phát triển xương khớp.

- Ma-giê (20mg): thành phần giúp tái tạo và phát triển xương, giúp xương chắc khỏe, cơ thể tăng chiều cao hiệu quả.

- Kẽm (1mg): là khoáng chất giúp kích thích tăng trưởng IGH-I giúp cơ thể tăng chiều cao hiệu quả.

- Men vi sinh (Probiotics 333, 333 million): chất giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, tạo điều kiện thuận lợi để hấp thu các chất dinh dưỡng giúp xương khỏe mạnh và phát triển chiều cao.

3. Cơ chế giúp tăng chiều cao Super Growth Height



Super Growth Height giúp hệ xương khớp phát triển hiệu quả là nhờ tác động kích thích vào nhân sụn, tạo và tăng sự đàn hồi để cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh.

Các thành phần chứa trong Super Growth Height giúp cơ thể phát triển chiều cao tốt nhất là nhờ có sự tác dộng lên hormone tăng trưởng giúp kích thích sản xuất các nhân tố giúp cơ thể phát triển, đặc biệt là các phần khớp, sụn, cơ, xương.


Ngoài ra sản phẩm còn giúp hỗ trợ cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất, cải thiện quá trình làm việc của các hormone giúp tăng trưởng chiều cao.

Muốn giúp cơ thể tăng chiều cao hiệu quả, đừng quên sử dụng Super Growth Height kết hợp với việc ăn uống với thực đơn khoa học, chế độ tập luyện tăng chiều cao hợp lý, lối sống khoa học lành mạnh. 

Nguồn : http://phunukieuviet.com/thuoc-tang-chieu-cao/super-growth-height-bi-quyet-vang-giup-cai-thien-chieu-cao.html

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu