BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

4 loại trái cây giúp đốt cháy mỡ bụng

Vòng eo săn chắc, thon gọn là mong ước của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Để sở hữu vòng 2 “con kiến” nhanh chóng bạn có thể thử với 4 loại trái cây sau đây.

Trái cây là loại thực phẩm cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin rất tốt cho sức khỏe. Giúp làm đẹp da, hỗ trợ tiêu hóa, tốt cho tim mạch, là loại thực phẩm không thể thiếu để duy trì một cơ thể khỏe mạnh và căng tràn sức sống. Ưu điểm được nhiều người yêu thích và lựa chọn trái cây là tác dụng đốt cháy mỡ thừa và giúp sở hữu vòng eo thon gọn, quyến rũ. Với cơ chế tác động tự nhiên nên trái cây giúp bạn đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể một cách an toàn. Bạn hãy thêm 5 loại trái cây dưới đây vào thực đơn giảm cân hằng ngày để nhanh chóng sở hữu thân hình ngọc ngà nhé!


Bưởi

Bạn có thể bổ sung bưởi bằng nhiều cách, có thể là ăn bưởi như một loại trái cây, vị chua chua, ngọt ngọt mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời, bạn có thể chế biến thành nước ép bưởi hoặc các món ăn từ bưởi như gỏi...Thành phần chủ yếu của bưởi là nước và chất xơ, vitamin, giúp giảm lượng isulin trong cơ thể, đốt cháy mỡ thừa, đặc biệt là mỡ tích tụ ở bụng. Nếu thường xuyên đưa bưởi vào chế độ ăn uống hằng ngày sẽ nhanh chóng mang lại kết quả như bạn mong muốn.


Dâu tây

Dâu tây là một trong những loại quả mọng có tác dụng giảm cân rất tốt đặc biệt là giảm mỡ bụng. Thành phần không chứa chất béo và rất ít calo nên dâu tây giúp bạn nhanh chóng có được thân hình cân đối. Ngoài ra dâu còn chống lão hóa, tốt cho da và sức khỏe. Dâu cũng có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và hấp dẫn.


Dừa

Dừa mang lại cho cuộc sống nhiều lợi ích đặc biệt là sức khỏe. Nước dừa có tác dụng giảm béo rất hữu hiệu. Nước dừa giúp bạn nhanh chóng xua tan cơn khát, giúp cơ thể thanh mát, dễ chịu tuyệt vời. Trong nước dừa chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, cung cấp nhiều oxy cho cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cân bằng lượng đường trong máu, giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn, không cho mỡ thừa tích tụ. Nước dừa là loại thức uống mà bạn nên lựa chọn để có một cơ thể khỏe mạnh và một vòng eo thon gọn.



Nhiều người nghĩ rằng bơ rất nhiều chất béo và gây tăng cân nhưng không phải vậy. Chất béo trong bơ là chất béo không bão hòa đơn, rất tốt cho quá trình tiêu hóa, giảm lượng cholesterol có hại cho cơ thể. Bơ giúp bạn có cảm giác no lâu, ức chế cảm giác thèm ăn, giúp giảm cân hiệu quả. Ngoài ra vitamin A, B, C, E trong bơ rất tốt cho da và sức khỏe. Thêm bơ vào thực đơn ăn uống sẽ giúp bạn ăn ít lại nhưng vẫn đảm bảo năng lượng cho cơ thể hoạt động.


Bên cạnh những loại trái cây có tác dụng giảm mỡ bụng tuyệt vời này bạn cũng cần có các bài tập cho cơ bụng, như vậy bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo phẳng lì hơn.

Nguồn chuyên mục cách giảm mỡ bụng : http://duocbaokhang.vn/giam-beo-bung/

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu