BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Địa điểm bắn pháo hoa tết dương lịch 2015 tại TPHCM

Theo thông tin mới nhất từ UBND TP. HCM, chương trình bắn pháo hoa tết dương lịch 2015 và trình diễn ánh sáng nghệ thuật chào mừng năm mới 2015 có kinh phí khoảng 1,5 triệu USD. Đây là nguồn nguồn đóng góp của doanh nghiệp.


Sơ lược về chương trình biểu diễn bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2015

Chương trình sẽ bắn pháo hoa sẽ diễn ra vào lúc 0h đến 0h15 ngày 1/1/2015. Bên chương trình biểu diễn bắn pháo hoa còn có chương trình ánh sáng nghệ thuật được thực hiện với nhiều chủ đề khác nhau ở từng địa điểm.

Theo UBND TP HCM, đây là sự kiện đặc sắc, có quy mô lớn, diễn ra lần đầu tiên tại thành phố và cả nước nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, thưởng thức nghệ thuật của người dân và du khách dịp lễ tết.

Để thực hiện sự kiện này, UBND TP HCM đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Quốc phòng, Văn phòng Chính phủ cho phép nhập khẩu từ Trung Quốc và Pháp các loại pháo hoa, với tổng số lượng là 243 thùng (hơn 3,7 tấn) bằng đường hàng không, thủy và đường bộ.

Một lãnh đạo Sở Thể thao, Văn hóa và Du lịch TP HCM cho biết tổng kinh phí cho chương trình bắn pháo hóa và biểu diễn nghệ thuật ánh sáng lần này khoảng 1,5 triệu USD (tương đương 30 tỷ đồng). “Đây là số tiền khái toán mà các đơn vị tài trợ cho biết sẽ đóng góp”, vị này cho biết.


Tòa nhà Bitexco

Với 68 tầng, đây là tòa nhà cao nhất ở TP. HCM, nằm trên đường Hồ Tùng Mậu, quận 1. Không chỉ ấn tượng với chiều cao, kiến trúc độc đáo và không gian sang trọng sẽ mang đến cho một cảnh tượng tuyệt vời nếu được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ.



Công viên nước Đầm Sen

Nằm trên đường Hòa Bình, quận 11. Nếu lựa chọn Đầm Sen để thưởng thức những màn pháo hoa tuyệt vời thì bạn nên đi vào buổi sáng. Để có thể được vui chơi thoải thích trong công viên với nhiều trò chơi hấp dẫn và cũng là để giành một chỗ tốt nhất để xem pháo hoa vào buổi tối.


Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những cung đường như Trường Sơn – Nguyễn Văn Trỗi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lê Duẩn, Tôn Đức Thắng – Võ Văn Kiệt – Bến Vân Đồn để được chiêm ngường chương trình nghệ thuật ánh sáng độc đáo.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu