BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Địa điểm bắn pháo bông và đường hoa Tết Ất Mùi tại TP.HCM

Với chủ đề “Bản sắc Việt – Hào khí Việt Nam”, đường hoa sẽ được mở cửa vào 19h ngày 16/2 đến 22h ngày 22/2 tại đường Hàm Nghi. Ngoài việc buôn bán các loại hoa cho ngày tết, đường hoa năm nay còn được dành một góc riêng để trưng bày các hiện vật về chủ quyền biển, đảo Việt Nam.



Ảnh: Đường hoa Nguyễn Huệ năm 2014 ( Nguồn: Internet )

Bên cạnh đó, để chào đón năm mới, tại thời khắc giao thừa Ất Mùi, TP. Hồ Chí Minh sẽ có 8 điểm bắn pháo hoa gồm: Hầm Thủ Thiêm (Quận 2), tòa nhà Bitexco (Quận 1), Công viên văn hóa Đầm sen (Quận 11), Trung tâm văn hóa quận 12, Công viên lịch sử văn hóa dân tộc (Quận 9), Khu di tích Ngã Ba Giồng (huyện Hóc Môn), Khu di tích Láng Le -Bàu cò (huyện Bình Chánh) và huyện Cần Giờ.


Ảnh: Bắn pháo hoa tại TP. Hồ Chí Minh ( Nguồn: Internet )

Cũng vào thời điểm tết Nguyên Đán, Tết dương Lịch, các tuyến đường chính như Lê Duẫn, Võ Văn Kiệt, … cũng được lắp đặt và duy trì hệ thống đèn trang trí từ 15 đến 25 ngày.


Nguồn kinh phí để tổ chức lắp đặt các hệ thống đèn và bắn pháo hoa được kêu gọi đầu tư theo hình thức xã hội hóa nên nếu việc vận động thuận lợi, chúng ta sẽ có thêm nhiều điểm bắn pháo hoa hơn nữa.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu