BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Những bài tập thú vị giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Vòng eo “phì nhiêu” không những khiến bạn mất tự tin khi diện quần áo mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Vì vậy, những bài tập giúp giảm mỡ bụng là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Tình trạng thừa cân, béo phì, đặc biệt là béo bụng đang rất phổ biến, ở cả nam lẫn nữ. Vòng eo ngấn mỡ là nguy cơ của nhiều căn bệnh nguy hiểm. Nếu không giảm cân và giữ dáng kịp thời thì sức khỏe của bạn sẽ gặp phải nhiều vấn đề về bệnh tật. Vòng eo thon gọn, săn chắc không chỉ giúp bạn tự tin khoe dáng mà còn thể hiện bạn đang sở hữu một sức khỏe lành mạnh và an toàn. Những môn thể thao dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại thân hình cân đối nhanh chóng, bạn có thể tham khảo và cùng gia đình mình thực hiện hằng ngày nhé!

Đạp xe

Việc đạp xe ngoài trời, giữa không gian thoáng mát sẽ giúp bạn quên đi sự mệt nhọc của việc luyện tập. Bạn có thể đốt cháy được 500 – 1000 calo trên một giờ luyện tập. Hoạt động đạp xe tác động đến các cơ đặc biệt là cơ bụng và chân, giúp cơ thể săn chắc, khỏe khoắn và giảm béo bụng hiệu quả. Bạn chỉ cần lựa chọn cho mình và cả gia đình những chiếc xe đạp phù hợp, cùng nhau luyện tập mỗi ngày. Môn thể thao này không chỉ giúp giảm cân, bảo vệ sức khỏe mà còn tạo ra một thú vui, giúp tinh thần phấn chấn và sảng khoái hơn.


Chơi cầu lông

Đây gần như là một trò chơi hơn là một bài tập giảm cân, hầu hết mọi người luyện tập nó là dựa vào sở thích của mình. Chơi cầu lông không chỉ giúp bạn giải trí mà hoạt động chạy, nhảy và di chuyển người để nâng đỡ cầu giúp bạn đốt cháy mỡ rất hiệu quả, nếu luyện tập thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn và một cơ thể cân đối. Ngoài ra, chơi cầu lông còn giúp bạn duy trì một hệ xương khớp chắc khỏe.


Múa bụng

Đây là bộ môn nghệ thuật, dành cho những người có lòng đam mê và mong muốn giảm cân, có một sức khỏe hoàn hảo. Múa bụng đòi hỏi cơ thể phải có những động tác uyển chuyển, dẻo dai. Các động tác tác động rất mạnh đến cơ bụng khiến mỡ vùng bụng bị đánh tan nhanh chóng và không có cơ hội tích tụ. Bài tập này thường được kết hợp với âm nhạc phù hợp. Luyện tập múa bụng giúp cơ thể dẻo dai, thân hình cân đối và cải thiện tinh thần rất tốt, giải tỏa căng thẳng rất hiệu quả.


Duy trì một chế độ luyện tập thường xuyên sẽ giúp vóc dáng bạn trở nên quyến rũ và cơ thể khỏe mạnh như mong muốn

Nguồn chuyên mục cách giảm mỡ bụng : http://duocbaokhang.vn/giam-beo-bung/

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu