BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Giảm cân nhanh với thực đơn từ dưa hấu

Thành phần chính trong trái dưa hấu là nước cùng với các loại vitamin nên có tác dụng giảm cân nhanh và làm đẹp hữu hiệu.

Hai món ngon được chế biến từ trái dưa hấu sẽ thổi một làm gió mới vào thực đơn giảm cân vốn đã nhàm chán của bạn, giúp bạn ngon miệng và có được vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Salad dưa hấu - dâu tây giảm cân nhanh

Một chút biến tấu nho nhỏ với món dưa hấu, bạn có thể có trong tay món salad dưa hấu, dâu tây ngon miệng để thưởng thức. Món salad này thanh mát, ngọt dịu, có tác dụng giảm cân nhanh và hỗ trợ tích cự làm đẹp của chị em. Cùng vào bếp để chế biến món ăn ngon từ dưa hấu nhé!

Nguyên liệu:

- 200 g quả dâu tây

- Nửa trái dưa hấu lớn

- Một trái táo

- Nửa trái bơ

- 6 lá húng quế

- 2 thìa canh mật ong


Cách làm:

- Dâu tây rửa sạch, để ráo, cắt làm tư nếu trái to, còn nhỏ thì cắt đôi.

- Dưa hấu bỏ hạt, xắt hạt lựu. Tuy nhiên, bạn không nên cắt nhỏ quá, khi làm món salad sẽ bị nát.

- Bơ gọt vỏ, bỏ hạt, căt miếng nhỏ vừa ăn.

- Lá húng quế rửa sạch, bằm nhỏ.

- Cho dâu tây, dưa hấu và bơ vào tô, rắc lá húng quế bằm lên trên rồi rưới mật ong, trộn đều là bạn đã có món salad thơm ngon, hấp dẫn.

Thanh mát với chè dưa hấu

Nguyên liệu cần có:

- 250 ml sữa tươi không đường, tách béo.

- 3 viên đường phèn

- 50g thạch rau câu: Bạn chọn hai loại thạch có màu sắc khác nhau để món chè có màu sắc đẹp hơn.

- Nửa trái dưa hấu cỡ vừa


Cách thực hiện:

- Nấu sữa tươi với đường trên bếp đến khi đường vừa tan, cho ra bát hoặc ly.

- Thạch thái hạt lựu vừa ăn, cho vào sữa.

- Dùng thìa múc dưa hấu thành từng viên tròn đều nhau sau đó cho vào bát.

- Cho sữa và thạch lên trên dưa hấu, thêm vào một ít đá bào.

Món chè dưa hấu giúp giải nhiệt rất hiệu quả trong mùa hè. Bên cạnh đó, thành phần chính trong món chè này là dưa hấu nên sẽ có tác dụng giảm cân rất tốt. Vì vậy, bạn nên siêng năng vào bếp để chế biến những món ăn ngon từ dưa hấu và thưởng thức nhé.

Sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân Velove Slimming

Bên cạnh việc thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân bằng dưa hấu, bạn có thể sử dụng Velove Slimming để đẩy nhanh tốc độ giảm cân của mình. Sản phẩm có nguồn gốc từ Mĩ, được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Velove Slimming giúp giảm cân nhanh và được rất nhiều người béo trên thế giới tin dùng.

Sản phẩm được chiết xuất từ trái dưa hấu kết hợp với các loại thảo dược thiên nhiên. Velove Slimming khi được hấp thụ vào cơ thể sẽ nhanh chóng làm giảm cơn thèm ăn, từ đó hạn chế khả năng nạp năng lượng của bạn. Bên cạnh đó, thuốc còn ngăn cản sự tích tụ mỡ thừa và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. Khác với các sản phẩm giảm cân thông thường, Velove Slimming bên cạnh tác dụng giảm cân nhanh còn rất an toàn cho sức khỏe, hoàn toàn không gây tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, đi ngoài…

Sản phẩm được phân phối tại công ty Bảo Khang. Bạn cũng có thể gọi điện thoại đến số 1900 6005 để nhận được sự tư vấn về sản phẩm cũng như các phương pháp giảm cân, làm đẹp khác.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu