BREAKING NEWS

Find Us On Facebook

Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Du lịch hè:Giảm giá để hút khách

Khuyến mãi du lịch hè của Saigontourist

I. Du lịch hè mùa cao điểm

Mùa du lịch hè mới bắt đầu. vn) - Một số doanh nghiệp du lịch tại Bình Thuận đã đưa ra các gói giảm giá, khuyến mãi, trong đó tập trung vào đợt nghỉ lễ 30/4, 1/5 và mùa du lịch hè 2011. Để thu hút du khách đến với Cô Tô, huyện đã gửi thư mời đến Ban Thường vụ các tỉnh, đoàn, huyện thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc, thanh niên các trường đại học, cao đẳng, TH chuyên nghiệp trong cả nước tham gia hành trình "vì biển đảo quê hương" đến Cô Tô. Từ 18/6 – 15/7/2012 nhân dịp sinh nhật 11 năm Nhật Cường Mobile khi Quý khách hàng thanh toán đơn hàng có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên (không ghép đơn hàng), Quý khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm dự thưởng.

Vì thế, phải thay đổi tư duy về phục vụ khách du lịch nội địa thật tốt”. Khi chọn cho mình một chiếc vali kéo, bạn cần kiểm tra chất lượng của tay kéo bằng cách rút ra và đóng vào nhiều lần xem có trơn tru, nhẹ nhàng không. Bởi ngoài là kỳ nghỉ bên gia đình, Hùng còn được lần đầu tham gia phượt với bố mẹ. Buổi sáng, buổi chiều thi không có một bóng khách tìm đến, buổi tối thì họa may có lác đác mấy khách ghé thăm. Mũ rộng vành thời trang là vật dụng không thể thiếu trong các chuyến du lịch hè. Giá tour ưu đãi nhưng chất lượng dịch vụ vẫn được Hanoi Redtours đảm bảo.

http://i300.photobucket.com/albums/nn25/huonglan354/images%2013_zpsvtusfb7t.jpg

II. Lookbook cực đẹp mùa du lịch hè 2011

Hồng Kông với sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa phương Đông và phương Tây, sự nhộn nhịp và màu sắc rực rỡ của thành phố và sự độc đáo trong văn hóa và ẩm thực vẫn đang thu hút rất nhiều người lựa chọn để làm điểm dừng chân cho chuyến du lịch hè năm nay. Với sản phẩm Chào hè với mức giá vé máy bay giảm tới 50%; tour trọn gói giảm 30% đến các điểm du lịch hot nhất mùa hè đối với du khách như Tour Đà nẵng – Hội An, giá 5. vn:Mẫu áo sợi đan mỏng kết hợp cùng váy voan nhẹ nhàng cho phong cách dịu dàng nữ tính. H) Còn giá một số tour tại công ty du lịch Vietravel (TP. Những hành trình sông nước được khách du lịch đánh giá cao có thể kế đến như: * Hành trình Kênh Midi giá rẻ ở Pháp Là một trong những hành trình sông nước thuộc hàng "đỉnh" khi thường xuyên cháy vé. Là đại diện chính thức của SMG tại Việt Nam, Văn phòng Tư Vấn Du Học của Language Link Việt Nam sẽ hổ trợ SMG trong việc tuyển chọn và cung cấp thông tin cũng như hổ trợ sinh viên Việt Nam tham dự chương trình này.

Có vẻ như Song Ngư và Nhân Mã đang nôn nao cho chuyến du lịch hè của mình đây. Tuy nhiên, hè đến là hồ lại cạn nên sau thời gian "đầu tư" Núi Cấm không còn là sự lựa chọn du lịch hè như trước đây. Mùa hè đi biển Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch hè 2012, Trung tâm Thương mại và Lữ hành quốc tế Ánh Dương (số điện thoại 04. Giải ba: Tour du lịch Malaysia 4 ngày.Viettravel đã phối hợp cùng hãng hàng không Cambodia Angkor Air tổ chức tour TP. Hãng hàng không Jetstar Pacific tuyên bố cam kết giá rẻ nhất so với cùng hành trình của các hãng hàng không khác trong nước.

III. Nhiều khuyến mãi tại triển lãm Du lịch hè 2010

Tam Đảo (Vĩnh Phúc) vào mùa du lịch (Ảnh: Bắc Sơn) Mặc dù có quá nhiều sự lựa chọn để đặt tour du lịch hè, cũng có quá nhiều tour “giảm giá”, “siêu giảm giá”, nhưng với những người nhiều kinh nghiệm về đi du lịch theo chương trình trọn gói của các công ty lữ hành thì việc “giảm giá”, “siêu giảm giá” có nhiều điều cần được người dân cân nhắc khi đăng ký tour. Tour “độc” này nằm trong chương trình du lịch hè 2013 do Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng (BQL) phối hợp với các công ty lữ hành tổ chức. Điện thoại: +84 4 3936 6777 TransViet Travel - Văn phòng TP HCM: Tầng G, Tòa nhà Travel House, 170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP HCM. Lý do những năm gần đây du khách ưa chọn biển khu vực phía nam nhiều hơn không chỉ bởi nước biển trong xanh, bãi sạch đẹp, môi trường sinh thái bền vững… mà theo ông Trần Thế Dũng, còn là vì đến đó "khách ít lo bị 'chặt chém. Nếu một trong ba điều kiện trên không đạt, mắt sẽ bị mệt mỏi do phải điều tiết, gây nhức đầu, mỏi mắt. Đến Thung Nai, các bạn cũng có thể chọn thuê xe ô tô để tiện cho cả tập thể lớp đông người.

Ban ATGT đã lựa chọn 2 chủ đề rất thiết thực để phổ biến tới người dân, gồm các quy tắc giao thông đường bộ và đi qua đường an toàn. QĐND Online – Tối 28-4, tại bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã diễn ra lễ khai mạc Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sầm Sơn – năm 2013 và khai trương mùa du lịch hè Sầm Sơn. HCM (ITPC) tổ chức chương trình triển lãm và giới thiệu các chương trình du lịch nội địa mang tên “Du lịch hè 2010” từ 20. Vì thế, tuy chỉ mới khởi động chương trình du lịch hè được nửa tháng nhưng chúng tôi đã có khoảng 3. Chị Hương Thảo - khách hàng của Vũ Nhật chia sẻ: "Tôi cần một chiếc PnS gọn nhẹ, dễ sử dụng, thời lượng pin cao, hỗ trợ thẻ nhớ…. Không phải máy ảnh của ai cũng được trang bị một chiếc ống kính siêu rộng như Panasonic Lumix DMC-FX36 hay Samsung NV24HD.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 đi đâu